ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รู้ดี! ซันนีเตือนอาร์มีห้ามประมาทแนวรุกกิเลนเด็ดขาด

รู้ดี! ซันนีเตือนอาร์มีห้ามประมาทแนวรุกกิเลนเด็ดขาด

Posted 03/07/2015 by siamsport

 

นายทวารจอมหนึบของทหารบกเตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระวังทีเด็ดจากแนวรุกของกิเลนผยองให้ดี พร้อมตั้งเป้าพาทีมเก็บสามคะแนนเพื่ออยู่ในกลุ่มหัวตารางต่อไป

ฮัสซัน ซันนี ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของอาร์มี ยูไนเต็ด เตือนเพื่อนว่าห้ามประมาทแนวรุกของเมืองทอง ยูไนเต็ดเป็นอันขาด เพื่อเป้าหมายของพวกเขาในการเก็บสามคะแนนมาครองให้ได้

ทหารบกจะออกไปเยือนกิเลนผยองในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ โดยพวกเขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแรงหลังยังไม่แพ้ใครเลยตั้งแต่หลังพักเบรคทีมชาติมา

“ตอนนี้สภาพทีมของอาร์มีพร้อมและอยู่ในช่วงที่ดี และเก็บแต้มในไทยลีกได้อย่างต่อเนื่อง เกมที่จะเจอกับเมืองทอง สำหรับผมพวกเขาเป็นทีมที่ดีและมีนักเตะต่างชาติดีๆมากมาย เราห้ามประมาทพวกเขาเป็นพิเศษ โดยเฉพาะแผงมิดฟิลด์และแนวรุก ผมหวังว่าเราจะเก็บผลสกอร์ที่ดีจากเกมนี้ได้” ซันนี กล่าวกับ โกล ประเทศไทย

“ส่วนตัวแล้วผมมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในไทยลีกตลอดช่วงที่ผ่านมา ผมได้เล่นกับนักเตะดีๆมากมายและพวกเขาก็ช่วยเหลือผมมาก”

“โดยเฉพาะโกสินทร์ เขาทำให้ผมมีแรงผลักดันมากขึ้นในทุกการฝึกซ้อม เพราะไม่มีครั้งไหนที่เขาทุ่มเทไม่ถึงร้อยเปอร์เซ็นต์ มันยิ่งทำให้ผมต้องซ้อมหนักขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรัชญ์ชี้สุพรรณต้องล็อคขาซ้ายเฮแบร์ตี้ หากหวังคว่ำราชบุรี
    กัปตันทีมช้างศึกยุทธหัตถี เชื่อว่าพวกเขาจำเป็นต้องจับตายดาวซัลโวไทยลีกเมื่อปีที่แล้วให้อยู่หมัดโดยเฉพาะขาซ้าย หากหวังจะเก็บสามคะแนนในเกมสุดสัปดาห์นี้
  • ​OFFICIAL : พลังเพลิงตั้งบอร์จีสคุมทัพเต็มตัว
    อดีตกุนซือมังกรไฟขึ้นมาคุมทีมพีทีที ระยองเต็มตัวแล้วภายหลัง พยงค์ ขุนเณร ประกาศลาออกพีทีที ระยอง ทีมในศึกยามาฮ่าลีกวันประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าได้แต่งตั้ง โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส ประธานเทคนิคเข้าคุมทีมเต็มตัวแทน พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ลาออกไปโดยเริ่มงานทันทีในแมตช์เยือน ตราด เอฟซี วันเสาร์ที่ 4 ก.ค.นี้
  • ​บาร์ซาสไตล์! อาร์มี่ติกิตาก้าต่อบอล 48 หน ก่อนจบสกอร์
    ขั้นเทพ! อาร์มี่ ยูไนเต็ด โชว์ต่อบอล 48 ครั้งและจบสกอร์แบบเหนือชั้น ก่อนบุกรังกิเลนผยองอาทิตย์นี้อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก โชว์ทีมเวิร์คขั้นเทพพร้อมการต่อบอลถึง 48 ครั้งในเกมบุกไปชนะ ไทยฮอนด้า เอฟซี ทีมจากยามาฮ่า ลีกวัน 4-2 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • มองตารู้ใจ!มาเชนายกดิโอโก้คู่หูดีสุดตลอดการค้าแข้ง
    หัวหอกความเร็วสูงของปราสาทสายฟ้า เชื่อว่าคู่ขาคนปัจจุบันของเขา คือดูโอ้ที่ดีที่สุดตั้งแต่เขาเคยเล่นฟุตบอลมาเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »