ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กุ๊บกิ๊บ’ ขยันโชว์หวิว ให้ดูฟรีผ่านไอจี

‘กุ๊บกิ๊บ’ ขยันโชว์หวิว ให้ดูฟรีผ่านไอจี

Posted 04/07/2015 by สยามบันเทิง

เป็นสาวคนหนึ่งที่ขยันโชว์ภาพบิกินี่ผ่านทางไอจี สำหรับดาราสาว “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ล่าสุดก็มีกระแสวิจารณ์ออกมาว่า ใส่บิกินี่แจกยิ้มถี่ ทั้งนี้เจ้าตัวออกมาโต้ว่า แค่สีสันชีวิต ไม่ได้ต้องการโชว์หวิวแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวสอบถามดาราสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ถึงกระแสวิจารณ์เรื่องที่ชอบใส่บิกินี่และโพสต์ทางไอจี เจ้าตัวกล่าวว่า

“มันเป็นไลฟ์สไตล์ค่ะ ใส่บิกินี่ที่ถูกต้อง ใส่บิกินี่ริมทะเล ไม่ได้ใส่บิกินี่เดินห้าง ไม่ได้ติดขนตา โพสต์ใส่ชุดว่ายน้ำก็ไม่ใช่ เราใส่ว่ายน้ำเพื่อให้เห็นไลฟ์สไตล์สาวอเมริกา มันเป็นชีวิตที่สนุกสนาน มีสีสันในการใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้มาโชว์เอ็กซ์ โชว์หวิว หนูหน้าหลังเท่ากันพี่ ไม่มีอะไรหรอก คือถ้ามาในไอจีหนูไม่มีนะ แต่ถ้าข้างนอกหนูไม่แคร์ มันนานาจิตตัง ใครจะคิดไงก็แล้วแต่ เราแต่งตัวกาลเทศะถูกต้อง เราไปวัดถูกต้องทุกอย่าง ไม่ได้ใส่โป๊เปลือย ไม่งั้นจะทำชุดว่ายน้ำมาทำไมถ้าไม่มีคนใส่ นึกออกมั้ย ไม่งั้นชุดว่ายน้ำก็ขายไม่ออกในประเทศไทย เราต้องการให้ชุดว่ายน้ำขายออกในประเทศไทย ให้ฝรั่งรู้ว่าคนไทยใส่บิกินี่สวยมาก เพราะฉะนั้นเราต้องใส่ค่ะ กิ๊บโชคดีเวลาถ่ายรูปแล้วขาเรียวระหง มีมุม มีแค่ขาเท่านั้น ขาและหัวเลย ไม่มีบ้านเบี้ยวค่ะ (หัวเราะ) ทะเลไม่เบี้ยว ภูเขาไม่เบี้ยว คนที่ด่าเราเดี๋ยวก็ไปซื้อตามเองแหละ แฮปปี้ น่ารัก มองโลกสวยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่เข้าตา นางเอก"ปู-ไปรยา" ผู้หญิงในฝัน
    ทั้งสวย ฉลาด เซ็กซี่ ตรงคอนเซ็ปต์ผู้หญิงในฝันของหนุ่มๆ มากที่สุด สำหรับ นางเอกสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก งานนี้เลยได้ขึ้นแท่นเป็น ผู้หญิงคนแรก ที่ได้ขึ้นปกนิตยสารสำหรับผู้ชาย ลอปติมัมไทยแลนด์ ฉบับเดือนกรกฎาคม ที่งานนี้ สาวปู ได้เผยว่า
  • เจนสุดา ปลื้ม พอล ขอแต่ง เล็งสละโสดต้นเดือน ม.ค.59
    เจนสุดาปลื้มพอล สิริสันต์ ขอแต่งงานกลางเกาะส่วนตัว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาหลังคบหาดูใจนาน เกือบ 3 ปี ดีใจร้องไห้เพราะไม่รู้ตัวมาก่อน เล็งวิวาห์ต้นเดือน ม.ค. 2559 ฝ่ายชายสู่ขอกับพ่อแม่แล้ว-มีคิดธีมงานไว้บ้าง
  • สงกรานต์ ยังลุยต่อ! ทำหมู่บ้านขาย แอฟ ต้องเลี้ยงลูก
    สวยและรวยมากๆ ต้องยกให้ นางเอกหน้าหวานเยิ้ม แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์ ก่อนหน้านี้ทำหน้าที่โปรโมตการขายหมู่บ้านหรูมูลค่าหลายพันล้านไปแล้ว ที่เขาใหญ่ นครราชสีมา ตอนนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสามีสุดหล่อ กรานต์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ลุยทำต่อไป เพราะหน้าที่สำคัญสุดๆ ของแอฟช่วงนี้คือการดูแลลูกสาวน้องปีใหม่ ให้ดีสุดๆ
  • หวานทะลักอินสตาแกรมให้แฟนจูงมือทัวร์รอบโลก!
    รักที่หวานชื่นแถมโรแมนติก ย่อมเป็นรักที่คู่รักทั้งหลายย่อมถวิลหา มากบ้างน้อยบ้าง หรือด้วยวิธีการใด คงต้องแล้วแต่รสนิยม, สถานการณ์, ความพร้อม และความต้องการของแต่ละคู่นั่นแหละ แต่เชื่อว่าอย่างน้อยคู่ไหนๆ ก็คงต้องมีช่วงเวลาแบบนี้ โดยเฉพาะในช่วงที่กำลังรักกันใหม่ๆ หรือ "ข้าวใหม่ปลามัน" นั่นแล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »