ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผู้ชายของแก๊งนางฟ้า ใครโปรไฟล์หรูเลิศกว่ากัน

ผู้ชายของแก๊งนางฟ้า ใครโปรไฟล์หรูเลิศกว่ากัน

Posted 04/07/2015 by ไทยรัฐ

สวยแซ่บฮอตทะลุปรอทแบบยกแก๊งค์ จนได้ฉายา 7 สาวแก๊งนางฟ้า ที่มีคนรักก็มาก...คนหมั่นไส้ก็เยอะ แต่ละคนล้วนมีดีกรีเป็นถึงซุป’ตาร์แถวหน้า หนุ่มคนไหนจะมาเป็นผู้ชายของสาวๆแก๊งนางฟ้าจึงต้องเพอร์เฟกต์ที่สุด อยากรู้ล่ะซี้!! หวานใจของนางฟ้าคนไหนจะโปรไฟล์เด็ดน่าอิจฉากว่ากัน

เริ่มสแกนจากว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด “เจน–เจนสุดา ปานโต” เพิ่งเซย์เยสตกลงแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบมาเกือบ 3 ปี “พอล สิริสันต์” ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงเครื่องดื่มวอดก้าสเมอร์นอฟ “พอล” เป็นหนุ่มนักเรียนนอกจบปริญญาตรี สื่อสารมวลชนและกฎหมาย จากแมคเคอรี ยูนิเวอร์ซิตี้ และปริญญาโท กฎหมายการค้าระหว่างประเทศ จากยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ เทคโนโลยี ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ถึงจะไม่รวยมากแต่รสนิยมหรูมีสไตล์ แถมยังเป็นดีเจดังที่ฮอตติดอันดับสาวๆกรี๊ดตรึม

มีแววจ่อคิวสละโสดเป็นรายต่อไป ก็ต้อง “คริส หอวัง” ชีวิตนี้ไม่เคยเหงา มีแต่หนุ่มหล่อพ่อรวยสมัครเป็นแฟน หนุ่มผู้โชคดีล่าสุด “เซนต์–ธราภุช คูหาเปรมกิจ” เป็นทายาทตระกูลร้านทองเก่าแก่ “ห้างทองจิ้น ไถ่เฮง (แม่ไฉน)” เรียนจบเศรษฐศาสตร์ จากบอสตัน ยูนิเวอร์ซิตี้ และปริญญาโทเอ็มบีเอ การจัดการการลงทุน จากอังกฤษ หนุ่มตี๋สมองไบรท์รับช่วงบริหารธุรกิจโบรกเกอร์ซื้อขายหลักทรัพย์ และธุรกิจค้าทองคำสมัยใหม่แบบครบวงจรของครอบครัว โดยรั้งตำแหน่งซีอีโอ บมจ.โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ รักกับไฮโซเซนต์มีทองให้นอนนับเล่นจนเมื่อย

เส้นทางรักหวือหวาน่าลุ้นสุดในแก๊งคือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” หลังพ่ายรักเจ้าพ่อเมืองปากน้ำ นางเอกสาวเสน่ห์แรงก็ได้ไฮโซหนุ่มโปรไฟล์เลิศ “กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ช่วยเทกแคร์หัวใจ “หนุ่มกึ้ง” เป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าสัวประยุทธ มหากิจศิริ มหาเศรษฐีแสนล้านของเมืองไทย ปัจจุบันรับไม้ต่อบุกเบิกธุรกิจใหม่ๆเพื่อต่อยอดอาณาจักรพีเอ็ม กรุ๊ป ของครอบครัว “กึ้ง” ฉลาดเป็นกรดเรื่องเงินๆทองๆและการลงทุน ส่วนเรื่องผู้หญิงมักแพ้ทางคนสวยระดับนางเอก ณ จุดนี้ อยู่ระหว่างตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ชีวิต...อย่าถามเยอะ

สาวๆแก๊งนางฟ้าที่ขายออกมีครอบครัวแล้ว อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา, นานา ไรบีนา, พอลล่า เทเลอร์ และ แอน อลิชา แต่ละคนได้สามีดีเด่นถูกใจคนละแบบ

“วุ้นเส้น” ไม่น้อยหน้าใคร เพราะได้พระเอกเบอร์ต้นๆ “ชาคริต แย้มนาม” เป็นสามี คู่นี้สปาร์กไวเสน่ห์แรงสูสีกัน เลยกลมกล่อมลงตัว

ส่วน “นานา” ชอบแนวเกรียนๆถูกใจเข้ากันเป๊ะกับนักร้องฮิปฮอปลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วงไทเทเนียม “เวย์–ปริญญา อินทชัย”

ขณะที่ “แอน” เจอคู่แท้ในเวลาเหมาะสม จึงหยุดหัวใจไว้ที่ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” นักแสดงหนุ่มทายาทเจ้าของเกาะนาคาน้อย

สำหรับ “พอลล่า” มีความสุขทุกวินาทีตั้งแต่ได้สามีชื่อ “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” นักธุรกิจชิปปิ้งลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ...

ทั้งหล่อรวยครบสูตรแก๊งนางฟ้า ตาร้อนผ่าวไปหมดแล้ว ใครลาออกจากแก๊ง เค้าเสียบนะ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่ายากทำเหนื่อย? "อั้ม" เลยเสยฟุตบาท
    นานๆได้เห็นภาพซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ออกนอกบ้านมาออกกำลังกาย เล่นโยคะพร้อมโชว์ท่ายากโพสต์ลงไอจี ให้แฟนๆได้เห็น สงสัย ท่ายากทำเอาจะเหนื่อยจัด เลยขับรถหลงไป หลงมา เสยฟุตบาท ทำรถหรูคู่ใจ เป็นรอยซะ แห่มๆ ส่งประกันซ่อมแค่นี้ จิ๊บๆขนหน้าเข้งไม่ล่วงหรอกเนอะ...อิอิ
  • โรล่า มิซากิ สุดยอดนางเอกเซ็กซี่ญี่ปุ่น
    สมกับเป็นสุดยอดนางเอกเซ็กซี่แห่งญี่ปุ่นจริงๆ สำหรับ “โรล่า มิซากิ” ที่เมื่อเร็วๆ นี้ทำเอาหนุ่มๆ ชาวไทยคลั่งไคล้กันยกใหญ่หลังปรากฏตัวในงาน Bangkok International Auto Salon 2015 ล่าสุดหนุ่มๆ ยังได้ฟินอย่างต่อเนื่อง เพราะนิตยสาร FHM เสือปืนไวคว้าเธอมาขึ้นปก โดยแฟชั่นเซตนี้เธอได้อวดความสวยนวลเนียนจนหนุ่มๆ ใจละลายเป็นทิวแถว
  • ‘กุ๊บกิ๊บ’ ขยันโชว์หวิว ให้ดูฟรีผ่านไอจี
    เป็นสาวคนหนึ่งที่ขยันโชว์ภาพบิกินี่ผ่านทางไอจี สำหรับดาราสาว “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ล่าสุดก็มีกระแสวิจารณ์ออกมาว่า ใส่บิกินี่แจกยิ้มถี่ ทั้งนี้เจ้าตัวออกมาโต้ว่า แค่สีสันชีวิต ไม่ได้ต้องการโชว์หวิวแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวสอบถามดาราสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ถึงกระแสวิจารณ์เรื่องที่ชอบใส่บิกินี่และโพสต์ทางไอจี เจ้าตัวกล่าวว่า
  • เซ็กซี่เข้าตา นางเอก"ปู-ไปรยา" ผู้หญิงในฝัน
    ทั้งสวย ฉลาด เซ็กซี่ ตรงคอนเซ็ปต์ผู้หญิงในฝันของหนุ่มๆ มากที่สุด สำหรับ นางเอกสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก งานนี้เลยได้ขึ้นแท่นเป็น ผู้หญิงคนแรก ที่ได้ขึ้นปกนิตยสารสำหรับผู้ชาย ลอปติมัมไทยแลนด์ ฉบับเดือนกรกฎาคม ที่งานนี้ สาวปู ได้เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »