ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนชุดขาวเกินครึ่งโหวตให้ขายรามอส

แฟนชุดขาวเกินครึ่งโหวตให้ขายรามอส

Posted 04/07/2015 by siamsport

"อาส" สื่อดังของสเปน เผยผลสำรวจแฟนบอล เรอัล มาดริด มีจำนวนถึง 55 เปอร์เซ็นต์ ที่ต้องการให้สโมสรขาย เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง ออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวไปมีใจให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

แฟนบอล เรอัล มาดริด ส่วนใหญ่ สนับสนุนให้สโมสรขาย เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ออกไปจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากยึกยักเรื่องต่อสัญญา และมีข่าวต้องการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จากผลการสำรวจที่จัดทำโดย "อาส" สื่อกีฬาดังของแดนกระทิงดุ ผลออกมาว่า มีแฟนบอลจำนวนถึง 55 เปอร์เซ็นต์จากที่สอบถามทั้งหมด 25,000 คน ต้องการให้ "ราชันชุดขาว" ขายกองหลังวัย 29 ปี ออกไปจากสโมสร

ทั้งนี้ รามอส ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี และมีข่าวว่าไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว โดยสาเหตุหลักเป็นเพราะต้องการสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้ได้ค่าเหนื่อย 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล แต่ "ราชันชุดขาว" พร้อมให้สูงสุดเพียง 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 270 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้มีข่าวตามมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามคว้าตัวไปร่วมทัพให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบีย่าประกาศสอยโคโนเปลียนก้า
    ทีมดังๆ โดยเฉพาะใน อังกฤษ น้ำตาตกในเป็นทิวแถวเมื่อมีรายงานว่า เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีกจากสเปน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกยูเครนของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค แล้ว เหลือเพียงตรวจร่างกายเท่านั้น
  • ลาปอร์ต้าลั่นสอยป๊อกบาถ้าชนะเลือกปธ.
    หลังเป็นประธาน เรอัล มาดริดโจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสรบาร์เซโลน่า กร้าวบอกถ้าชนะเลือกตั้งรอบนี้เขาจะไปลากตัว ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส มาเป็นของขวัญแฟนบอล บอกรู้จักกับเอเยนต์นักเตะเป็นอย่างดี รับรองไม่มีพลาด
  • เสริมไม่หยุด! อดีตเด็กบาร์ซา IG ยันเตรียมซบหงส์อีกราย
    ทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัย กำลังจะได้นักเตะใหม่เป็นรายที่ 7 หลังจากดาวรุ่งทัพอัศวินสีส้มชุดยู 16 โพสภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นรูปถ่ายกับฉากหลังห้องแถลงข่าวของหงส์แดง
  • ราชันดึงลูกหม้อเก่าคืนถิ่นสัญญา 5 ปี
    ราชันชุดขาวประกาศคว้าตัวปีกฟอร์มเด่นของจากทีมนกแก้วเสริมแนวรุก ด้วยสัญญายาว 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »