ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันดึงลูกหม้อเก่าคืนถิ่นสัญญา 5 ปี

ราชันดึงลูกหม้อเก่าคืนถิ่นสัญญา 5 ปี

Posted 03/07/2015 by goal.com

ราชันชุดขาวประกาศคว้าตัวปีกฟอร์มเด่นของจากทีมนกแก้วเสริมแนวรุก ด้วยสัญญายาว 5 ปี

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลาลีก้า แถลงยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูคัส บาซเกวซ ปีกตัวจี๊ดของเอสปันญอลคืนถิ่น ด้วยสัญญายาว 5 ปีเต็ม

โดยมิดฟิลด์วัย 23 กะรัต เคยเป็นเด็กฝึกของอะคาเดมีของราชันชุดขาวมาก่อนแต่ไม่สามารถเบียดขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจย้ายไปเล่นกับทีมนกแก้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี บาซเกวซกลับทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับเอสปันญอล หลังซัดไป 6 ประตู จาก 33 เกมในลาลีก้า ทำให้ โลส บลังโกส ตัดสินใจใช้อ็อปชันดึงตัวนักเตะกลับมาร่วมทีมในที่สุด

"เรอัล มาดริด ได้สิทธิ์ในตัวของ ลูคัส บาซเกวซ กลับมาอีกครั้ง หลังบรรลุข้อตกลงกับเอสปันญอล" แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด

"โดยนักเตะจะอยู่กับสโมสรเป็นเวลา 5 ฤดูกาลต่อจากนี้" 

    Real Madrid has exercised their buy-back contract rights over @Lucasvazquez91 for the next 5 seasons #HalaMadrid pic.twitter.com/7BHeP5Kp5R
    — Real Madrid C.F. (@realmadriden) July 2, 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โต้ทันควัน!ตูรานลั่นยังไม่ตกลงซบบาร์ซ่า
    อาร์ด้า ตูราน ยอดมิดฟิลด์ แอต. มาดริด ออกโรงโต้ข่าวที่ตกลงซบ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจงตอนนี้ตนกำลังอยู่ในช่วงพักร้อน
  • มุสตาฟี่เป็นปลื้มมีข่าวกับราชันชุดขาว
    ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังแชมป์โลก ของ บาเลนเซีย รับปลื้มสุดๆ ที่มีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มแจ่มช่วยให้ "ค้างคาว" จบท็อปโฟร์ เมื่อซีซั่นล่าสุด
  • เก่งโคตร!เบลโชว์ลีลาหันหลังยิงบาสลงห่วง
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด ใช้เวลาว่างช่วงปิดซีซั่น ด้วยการอัดคลิปโชว์ลีลาหันหลังให้กับแป้นบาส ก่อนใช้เท้าซ้ายเดาะลูกบาสแล้วยิงเข้าห่วงไปได้อย่างยอดเยี่ยม
  • เหยื่อสึนามิอิเหนาเซ็นสปอร์ติ้งตามรอยโด้
    ยิ่งกว่านิยาย! มาร์ตูนิส เจ้าหนูชาวอินโดนีเซีย เหยื่อสึนามิที่เคยได้รับความช่วยเหลือจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำตามความฝันก้าวเป็นนักเตะอาชีพสำเร็จ หลังเปิดตัวเป็นแข้งใหม่รุ่นยู-19 ปี ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรแจ้งเกิดของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสตามรอยฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »