ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มุสตาฟี่เป็นปลื้มมีข่าวกับราชันชุดขาว

มุสตาฟี่เป็นปลื้มมีข่าวกับราชันชุดขาว

Posted 03/07/2015 by siamsport

ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังแชมป์โลก ของ บาเลนเซีย รับปลื้มสุดๆ ที่มีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มแจ่มช่วยให้ "ค้างคาว" จบท็อปโฟร์ เมื่อซีซั่นล่าสุด

ชโคดราน มุสตาฟี่ เซนเตอร์แบ็ก บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า ตนรู้สึกปลาบปลื้มมากที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด ยอดทีมร่วมลีก ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายผู้เล่น ซัมเมอร์นี้

เอเยนต์ของแนวรับทีมชาติเยอรมัน เผยเมื่อเร็วๆ นี้ว่า แข้งในการดูแลของเขากำลังได้รับความสนใจจาก "ราชันชุดขาว" และ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ มุสตาฟี่ จะเพิ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเมสตาย่า ด้วยสัญญา 5 ปี หลังจบศึกฟุตบอลโลก เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก็ตาม

"ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน แต่ใครจะไม่มีความสุขที่มีทีมอย่าง มาดริด มาสนใจพวกเขาล่ะ นั่นแสดงให้เห็นว่าผมมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมาตลอดทั้งปี ไม่มีผู้เล่นคนไหนที่จะไม่มีความสุขหรอก" แข้งวัย 23 ปี ที่ลงเล่นให้ "ค้างคาว" 33 นัดเมื่อซีซั่นล่าสุด และมีบทบาทสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดจบอันดับ 4 ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งโคตร!เบลโชว์ลีลาหันหลังยิงบาสลงห่วง
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด ใช้เวลาว่างช่วงปิดซีซั่น ด้วยการอัดคลิปโชว์ลีลาหันหลังให้กับแป้นบาส ก่อนใช้เท้าซ้ายเดาะลูกบาสแล้วยิงเข้าห่วงไปได้อย่างยอดเยี่ยม
  • เหยื่อสึนามิอิเหนาเซ็นสปอร์ติ้งตามรอยโด้
    ยิ่งกว่านิยาย! มาร์ตูนิส เจ้าหนูชาวอินโดนีเซีย เหยื่อสึนามิที่เคยได้รับความช่วยเหลือจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำตามความฝันก้าวเป็นนักเตะอาชีพสำเร็จ หลังเปิดตัวเป็นแข้งใหม่รุ่นยู-19 ปี ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรแจ้งเกิดของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสตามรอยฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่
  • เรือดำน้ำประกาศดึงแนวรับค้างคาวถาวร
    บียาร์เรอัล ประกาศคว้าตัว บิคตอร์ รุยซ์ เซนเตอร์แบ็กชาวสเปน ของ บาเลนเซีย มาอุดรูรั่วในถิ่นเอสตาดิโอ เอล มาดริกัล แบบถาวรแล้ว หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มโดดเด่นในการเป็นแข้งตัวยืมให้ "เรือดำน้ำเหลือง" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ราฟาจ้องซิวยอเรนเต้ช่วยงานเบนเซม่า
    สื่อกระพือข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เรอัล มาดริด กระสันกระชาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่งของ ยูเวนตุส ที่ไม่ค่อยได้ลงฟาดแข้งให้ต้นสังกัดเท่าที่ควร มาร่วมทัพ หลังจากที่ทีมมี คาริม เบนเซม่า ยืนหัวโด่เป็นกองหน้าธรรมชาติคนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »