ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลาปอร์ต้าลั่นสอยป๊อกบาถ้าชนะเลือกปธ.

ลาปอร์ต้าลั่นสอยป๊อกบาถ้าชนะเลือกปธ.

Posted 03/07/2015 by siamsport

หลังเป็นประธาน เรอัล มาดริดโจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสรบาร์เซโลน่า กร้าวบอกถ้าชนะเลือกตั้งรอบนี้เขาจะไปลากตัว ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส มาเป็นของขวัญแฟนบอล บอกรู้จักกับเอเยนต์นักเตะเป็นอย่างดี รับรองไม่มีพลาด

โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ที่ประกาศตัวลงชิงชัยตำแหน่งประธานใหญ่คัมป์ นู อีกสมัย เปิดเผยนโยบายขวัญใจมหาชนด้วยการบอกว่าเขาจะสอย ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาร่วมทีมให้ได้ถ้าหากเขาชนะการเลือกตั้งเหนือ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานคนก่อน

ป๊อกบา พัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นว่าที่แข้งระดับโลกกับทีม "เบียงโคเนรี่" และถูกลือว่าได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ๆ มากมาย ทั้ง บาร์ซ่า, เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น     

ลาปอร์ต้า ที่ในยุคสมัยเขาทีมก็ได้ 3 แชมป์แบบปีนี้ ในปี 2009 กล่าวถึง ดาวเตะที่มีสัญญากับทีมถึงปี 2019 ว่า "เรามีนักเตะที่ชื่นชอบมากๆ ปอล ป๊อกบา เรารู้จักเอเยนต์ของเขา นี่คือกุญแจสำคัญของภารกิจนี้ เราจะต้องเจรจากับทั้งเอเยนต์ และกับ ยูเว่"
 สร้างทีมเป็นสโมสรที่มูลค่าสูงที่สุดในลูกและซื่อแล้วนักเตะที่ดีและมีชื่อเสียงมากมายมาทำให้ทีมแกร่งขึ้น ที่นี้เราจะสรุป 8 รายที่แพ่งที่สุดที่ Florentino Pérez Rodríguez ชื่อมา
สรูปชุด 8 ราย ที่เสริมทีมชุดขาวที่ราคาแพ่งที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »