ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่าเผยตูรานเป้าหมายอันดับ1ของทีม

ปธ.บาร์ซ่าเผยตูรานเป้าหมายอันดับ1ของทีม

Posted 04/07/2015 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เผย อาร์ด้า ตูราน กองกลาง แอตเลติโก มาดริด เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีม ในซัมเมอร์นี้ ชี้ "เจ้าบุญทุ่ม" น่าจะคว้าตัวได้ก่อนช่วงปรี-ซีซั่น หลังแข้งตุรกีพร้อมอำลา "ตราหมี"

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ของทีม

เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติตุรกี ตกเป็นข่าวย้ายทีมมานานแล้ว และ อาห์เมต บูลุต เอเยนต์ของนักเตะ ก็เผยว่า ตูราน พร้อมที่จะอำลา แอต.มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวเผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งอังกฤษ แต่การย้ายไปยังถิ่นแอนฟิลด์ อาจเป็นไปได้ยาก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ตูราน อาจได้ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ บาร์ซ่า หลังจาก บาร์โตเมว ออกมาเผยว่า เอ็นริเก้ ต้องการที่จะคว้าแข้งวัย 28 ปีเข้ามาเสริมทัพ เพื่อเป็นตัวแทนของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่อำลาทีมไป

"หลุยส์ เอ็นริเก้ ต้องการเขา เป้าหมายอันดับต้นๆ คือ อเล็กซ์ บีดาล กับ อาร์ด้า เราน่าจะเซ็นสัญญากับเขา และได้เขามาร่วมฝึกซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่น" บาร์โตเมว กล่าว

การอำลาไปของ ชาบี ทำให้เวลานี้ บาร์ซ่า เหลือตัวหลักในแดนกลางเป็น เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อิเนียสต้า, อิวาน ราคิติช และ ราฟินญ่า ทำให้จำเป็นต้องคว้าเข้ามาเพิ่มอีกในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนชุดขาวเกินครึ่งโหวตให้ขายรามอส
    "อาส" สื่อดังของสเปน เผยผลสำรวจแฟนบอล เรอัล มาดริด มีจำนวนถึง 55 เปอร์เซ็นต์ ที่ต้องการให้สโมสรขาย เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง ออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวไปมีใจให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เซบีย่าประกาศสอยโคโนเปลียนก้า
    ทีมดังๆ โดยเฉพาะใน อังกฤษ น้ำตาตกในเป็นทิวแถวเมื่อมีรายงานว่า เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีกจากสเปน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกยูเครนของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค แล้ว เหลือเพียงตรวจร่างกายเท่านั้น
  • ลาปอร์ต้าลั่นสอยป๊อกบาถ้าชนะเลือกปธ.
    หลังเป็นประธาน เรอัล มาดริดโจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสรบาร์เซโลน่า กร้าวบอกถ้าชนะเลือกตั้งรอบนี้เขาจะไปลากตัว ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส มาเป็นของขวัญแฟนบอล บอกรู้จักกับเอเยนต์นักเตะเป็นอย่างดี รับรองไม่มีพลาด
  • เสริมไม่หยุด! อดีตเด็กบาร์ซา IG ยันเตรียมซบหงส์อีกราย
    ทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัย กำลังจะได้นักเตะใหม่เป็นรายที่ 7 หลังจากดาวรุ่งทัพอัศวินสีส้มชุดยู 16 โพสภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นรูปถ่ายกับฉากหลังห้องแถลงข่าวของหงส์แดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »