ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ลีเดีย’ให้อภัยคนป่วยทางจิต ตัดต่อคลิปสยิวออกกำลังกาย

‘ลีเดีย’ให้อภัยคนป่วยทางจิต ตัดต่อคลิปสยิวออกกำลังกาย

Posted 04/07/2015 by ไทยรัฐ

อัพไอจีคลิปออกกำลังกายสวยๆ เพื่อปลุกกระแสให้คนรักสุขภาพ แต่ทำไม๊ทำไมกลับโดนมือดีตัดต่อภาพกลายเป็นเน้นของสงวนในกางเกงรัดรูป คนสมัยนี้มันช่างใจร้ายใจดำจริงๆ!! งานนี้นางเอกคนสวย “ลีเดีย–ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” เลยเกิดอาการเซ็งสุดๆ ต้องขอระบาย “คือคนที่เอาทำไปอย่างนั้น เค้าต้องป่วยแน่ๆ เลย แล้วที่เดียลงไอจีมันไม่มีเป็นภาพนิ่ง มันวิดีโอคลิป ไม่เห็นตรงนั้น มีข้อความปิดไว้ แล้วอยู่ๆเราก็มาเห็นภาพ คือคนที่เอาไปตัดต่อเค้าต้องใช้เวลานานมากในการลบตัวหนังสือแต่ละตัว แล้วไปเพิ่มรูป ก็ตกใจนะตอนที่เห็น”

จะฟ้องให้เข็ดเลยดีมั้ย? “ก็คงไม่ เดียคิดว่าเสียเวลานะ เค้าอาจจะว่างมาก” คิดว่ามันแรงเกินไปมั้ย เราเองก็เป็นผู้หญิง? “ก็แรงเหมือนกัน เค้าอาจจะทำเป็นเรื่องขำ แต่เราไม่ขำเนอะ มันออกมาซะขนาดนั้น สามารถทำได้เนอะ” แมทธิวเองก็ออกโรงปกป้องเรา? “(ยิ้ม) คนออกกำลัง กายไม่ได้โฟกัสตรงนั้นอยู่แล้ว เวลาเราลงภาพแต่ละภาพก็รู้ว่าอะไรดีหรือไม่ดี แต่ถ้าเราลงแล้วเค้าเอาไปทำให้เสียหาย เราก็ห้ามเค้าไม่ได้” ออกกำลังกายครั้งต่อไปต้องเซฟตัวเองมาก กว่านี้มั้ย? “ก็คงไม่ค่ะ มันเป็นชุดออก กำลังกายปกติ” ฝากอะไรถึงคนตัดต่อรูปมั้ย? “ก็อยากให้เค้าหาเวลาทำอย่างอื่นสร้างสรรค์กว่านี้คงจะดีกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้ชายของแก๊งนางฟ้า ใครโปรไฟล์หรูเลิศกว่ากัน
    สวยแซ่บฮอตทะลุปรอทแบบยกแก๊งค์ จนได้ฉายา 7 สาวแก๊งนางฟ้า ที่มีคนรักก็มาก...คนหมั่นไส้ก็เยอะ แต่ละคนล้วนมีดีกรีเป็นถึงซุป’ตาร์แถวหน้า หนุ่มคนไหนจะมาเป็นผู้ชายของสาวๆแก๊งนางฟ้าจึงต้องเพอร์เฟกต์ที่สุด อยากรู้ล่ะซี้!! หวานใจของนางฟ้าคนไหนจะโปรไฟล์เด็ดน่าอิจฉากว่ากัน
  • ท่ายากทำเหนื่อย? "อั้ม" เลยเสยฟุตบาท
    นานๆได้เห็นภาพซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ออกนอกบ้านมาออกกำลังกาย เล่นโยคะพร้อมโชว์ท่ายากโพสต์ลงไอจี ให้แฟนๆได้เห็น สงสัย ท่ายากทำเอาจะเหนื่อยจัด เลยขับรถหลงไป หลงมา เสยฟุตบาท ทำรถหรูคู่ใจ เป็นรอยซะ แห่มๆ ส่งประกันซ่อมแค่นี้ จิ๊บๆขนหน้าเข้งไม่ล่วงหรอกเนอะ...อิอิ
  • โรล่า มิซากิ สุดยอดนางเอกเซ็กซี่ญี่ปุ่น
    สมกับเป็นสุดยอดนางเอกเซ็กซี่แห่งญี่ปุ่นจริงๆ สำหรับ “โรล่า มิซากิ” ที่เมื่อเร็วๆ นี้ทำเอาหนุ่มๆ ชาวไทยคลั่งไคล้กันยกใหญ่หลังปรากฏตัวในงาน Bangkok International Auto Salon 2015 ล่าสุดหนุ่มๆ ยังได้ฟินอย่างต่อเนื่อง เพราะนิตยสาร FHM เสือปืนไวคว้าเธอมาขึ้นปก โดยแฟชั่นเซตนี้เธอได้อวดความสวยนวลเนียนจนหนุ่มๆ ใจละลายเป็นทิวแถว
  • ‘กุ๊บกิ๊บ’ ขยันโชว์หวิว ให้ดูฟรีผ่านไอจี
    เป็นสาวคนหนึ่งที่ขยันโชว์ภาพบิกินี่ผ่านทางไอจี สำหรับดาราสาว “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ล่าสุดก็มีกระแสวิจารณ์ออกมาว่า ใส่บิกินี่แจกยิ้มถี่ ทั้งนี้เจ้าตัวออกมาโต้ว่า แค่สีสันชีวิต ไม่ได้ต้องการโชว์หวิวแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวสอบถามดาราสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ถึงกระแสวิจารณ์เรื่องที่ชอบใส่บิกินี่และโพสต์ทางไอจี เจ้าตัวกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »