ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มอส’ ปรึกษา ‘เต๋า’ ทำหมัน เล็งปิดอู่หลังมีลูก 2 คน

‘มอส’ ปรึกษา ‘เต๋า’ ทำหมัน เล็งปิดอู่หลังมีลูก 2 คน

Posted 04/07/2015 by ไทยรัฐ

มอส ปฏิภาณ แจงเกม ดวงพร ไม่มางานด้วยกันเหตุยังเจ็บแผลผ่าตัด-ต้องดูแลน้องสวรรค์ลูกสาวคนเล็ก ดีใจโสนรักน้อง-เรียกชื่อสวรรค์ตั้งแต่ยังไม่คลอด เล็งปิดอู่หลังมีลูก 2 คน เผยปรึกษาเต๋า สมชาย เรื่องทำหมันแล้ว

มาร่วมงานเปิดตัว “สโนว์ ทาวน์ แบงคอก” ที่ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ก็เห็นพระเอกนักร้องหนุ่มพ่อลูกอ่อน มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ มาพร้อมลูกสาวสุดน่ารัก น้องโสน สิสราญ แม้ไร้เงาแฟนสาว เกม ดวงพร เพราะยังไม่หายเจ็บจากแผลผ่าตัดและต้องดูแลลูกสาวคนเล็ก น้องสวรรค์ แต่พ่อมอสก็ชวนน้องโสนเล่นหิมะกันสนุกสนาน จนหลายคนอดยิ้มไปกับความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้ไม่ได้ พอเสร็จงานปุ๊บ นักข่าวเลยชวนคุณพ่อมอสมาอัพเดตเรื่องราวครอบครัวให้ฟัง

ซึ่ง มอส เผยถึงเหตุที่ เกม แฟนสาวไม่ได้มาร่วมงานวันนี้ว่า "พอดีเกมต้องดูลูกอีกคนนึง แล้วเขาเพิ่งผ่าตัดมาก็ยังเดินเหินไม่ค่อยสะดวก อาจจะต้องใช้เวลาประมาณเดือนนึงถึงจะตัดไหมได้ แล้วหลังจากนั้นก็คงเข้าที่ ตอนนี้หลักๆ เกมเขาก็ให้นมลูกอย่างเดียว" คนเล็กเป็นยังไงบ้าง? "ตอนนี้ก็เริ่มตัวไม่ค่อยเหี่ยวแล้ว หลังจากผ่านมา 2 อาทิตย์เขาก็ได้กินนมแม่ หลักๆ เขาก็จะกินแล้วก็นอน ส่วนโสนก็ช่วยป้อนนมน้อง อย่างในคลิปที่เห็นคือเขาอยากลองชิมดูว่ารสชาตินมของแม่เขาเป็นยังไง" เห็นโสนรักน้องเรารู้สึกยังไง? "ช่วงแรกๆ เกมเพิ่งผ่าตัดมาใหม่ๆ แล้วเขาต้องอยู่กับสวรรค์ตลอด โสนเขาก็จะมีแบบมาถามว่าเมื่อไหร่หม่าม้าจะหาย จะให้นางฟ้าเสกให้หม่าม้าหายเร็วๆ ตอนนั้นก็ดราม่ากันทั้งครอบครัว เราคิดว่าเขาคงอยากให้แม่เขาหายเร็วๆ เราก็เลยคุยกันว่าคงต้องสลับกันดูแลแล้ว รอให้ผ่านไปสักเดือนนึงผมก็คงต้องสลับไปดูแลสวรรค์แล้ว ส่วนเกมก็จะมาดูแลโสน เพราะคนนี้รู้เรื่องแล้วเขาก็ต้องอยู่กับแม่เขา" โสนมีเริ่มเรียกชื่อน้องรึยัง? "มีครับ จริงๆ เขาเรียกก่อนที่จะคลอดออกมา เขาเรียกเองนะครับว่าสวรรค์" เห็นว่าโสนเป็นคนตั้งชื่อน้องไว้ว่าไม่สวรรค์ก็สกาย? "จริงๆ พ่อเป็นคนตั้ง แล้วเราก็ถามเขาว่าชื่อไหน เขาก็บอกโสนชอบชื่อสวรรค์ เขาก็เรียกมาตลอด แต่ว่าผมก็ยังไม่แน่ใจ เช็กโน่นเช็กนี่ว่าอันไหนมันดีที่สุด แล้วก็เลือกเป็นชื่อสวรรค์"

เหมือนช่วงนี้เราก็ทำงานค่อนข้างเยอะแล้วมีเวลาดูแลลูกเหรอ? "ส่วนใหญ่ถ้าผมทำงาน เกมก็จะหนักหน่อย เพราะต้องดูแลทั้ง 2 คน ตอนเช้าถ้าเกิดผมไม่อยู่เขาก็จะต้องไปส่งโสนไปเรียน แล้วตอนเที่ยงก็ไปรับ เราก็แอบสงสารเขาเหมือนกัน ผมก็จะพยายามขอคิวให้ชัวร์ๆ หน่อย เผื่อที่ผมจะได้มีเวลาไปส่งลูกตอนเช้า" เหมือนช่วงนี้เราก็รับงานเยอะขึ้น? "เป็นปกติ แต่พอดีละครที่ถ่ายไว้มันออนแอร์ช่วงนี้ แล้วเป็นจังหวะมีลูก 2 คนก็เลยค่อนข้างวุ่นวายหน่อย" มีงานพรีเซ็นเตอร์ติดต่อเข้ามาเยอะไหม? "มี 2 ตัวครับ" เหมือนคนมองเร่งรับงานเตรียมปั๊มเงินเลี้ยงลูก? "ก็ต้องเตรียมไว้ครับ เพราะสวรรค์กินนมเก่งมาก เขาก็จะเลี้ยงง่ายกว่าโสน เพราะโสนเวลาเจออะไรเขาจะหงุดหงิดง่าย ตื่นไว สวรรค์จะหลับอย่างเดียว ตื่นมากินแล้วก็หลับ ก็โชคดีหน่อย" กลายเป็นคุณพ่อลูก 2 คนทักเยอะไหม? "ก็ปกตินะครับ เขาก็บอกดีใจด้วยนะที่มี 2 คน เพราะบางคนก็อยากมีแน่ก็ไม่มี" สรุปตอนนี้แค่ 2 คนแล้วปิดอู่เลย? "2 คนก็น่าจะโอเคแล้ว เดี๋ยวรอคุยกันอีกทีผมก็จะทำหมันแล้วครับ” คุยกับเกมแล้ว? "ไม่ได้คุยกับเกม แต่คุยกับเต๋า (สมชาย เข็มกลัด) เขาก็บอกแค่จุกๆ เท่านั้น ถามว่ากลัวไหม ก็ไม่ได้กลัวแต่เดี๋ยวต้องไปเช็กอีกทีว่าเราทำอะไรได้บ้าง แต่ก็ยังไม่ได้ปรึกษาหมอเพราะยุ่งๆ ที่บ้านกำลังวุ่นวายมาก เตรียมโน่นเตรียมนี่ตลอด" เราเลี้ยงเองทั้ง 2 คนเลยไหม? "เลี้ยงเองครับ แต่ก็มีจ้างพี่เลี้ยงด้วยครับ".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้างรถหนักไปป่ะ"นิกกี้"ร่างพัง !!
    วันก่อนเดินทางมาร่วมงานประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2015 สาวอารมณ์ดี "นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน" ยังฟิตเปรี๊ยะ ไฮเปอร์ บริการเซลฟี่ทุกระดับประทับใจ
  • ถึงบ้านแตก!!เมียเคือง"เมฆ"ถ่ายสยิวนัวเนียหญิง
    ''เมฆ-วินัย'' รับถ่ายแฟชั่นสยิว โชว์ห่อหมกทำเมียช็อก เผยเคืองแต่ยันไม่ได้มีปัญหากันจนทะเลาะกับภรรยา แย้มตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่ในวัยเฉียด 50 ปีเพราะอยากลองสักครั้ง จะได้เก็บไว้ดูตอนอายุมาก
  • อื้อฮือ หวาย กามิกาเซ่ คนใหม่ ผอมเพรียว!!
    กลายเป็นไอดอลของสาวอวบที่อยากหุ่นสวยไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงดี หวาย ปัญญริสา หรือ หวาย กามิกาเซ่ ที่ล่าสุดเธออวดภาพนุ่งทูพีชสีดำสุดเซ็กซี่ เล่นน้ำชิลชิลอยู่ในสระ ใน IG แน่นอนกลายเป็นกระแสฮือฮาในโซเชียลไปเรียบร้อย เพราะนอกจากจะสวยขึ้นแล้วเธอยังหุ่นผอมเพรียวขึ้นอย่างผิดตา เรียกว่ามาไกลจากเมื่อก่อนมากจริงๆ ปรบมือรัวๆ
  • ‘ลีเดีย’ให้อภัยคนป่วยทางจิต ตัดต่อคลิปสยิวออกกำลังกาย
    อัพไอจีคลิปออกกำลังกายสวยๆ เพื่อปลุกกระแสให้คนรักสุขภาพ แต่ทำไม๊ทำไมกลับโดนมือดีตัดต่อภาพกลายเป็นเน้นของสงวนในกางเกงรัดรูป คนสมัยนี้มันช่างใจร้ายใจดำจริงๆ!! งานนี้นางเอกคนสวย “ลีเดีย–ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” เลยเกิดอาการเซ็งสุดๆ ต้องขอระบาย “คือคนที่เอาทำไปอย่างนั้น เค้าต้องป่วยแน่ๆ เลย แล้วที่เดียลงไอจีมันไม่มีเป็นภาพนิ่ง มันวิดีโอคลิป ไม่เห็นตรงนั้น มีข้อความปิดไว้ แล้วอยู่ๆเราก็มาเห็นภาพ คือคนที่เอาไปตัดต่อเค้าต้องใช้เวลานานมากในการลบตัวหนังสือแต่ละตัว แล้วไปเพิ่มรูป ก็ตกใจนะตอนที่เห็น”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »