ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าว่าไง?ปืนติดต่อขอซื้อเปโดร

บาร์ซ่าว่าไง?ปืนติดต่อขอซื้อเปโดร

Posted 05/07/2015 by siamsport

 

สปอร์ต สื่อกีฬาของสเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล ได้ติดต่อไปยัง บาร์เซโลน่า เพื่อพูดคุยเรื่องความเป็นไปได้ในการกระชากตัว เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าชาวสแปนิช มาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ชักลังเลว่าอาจไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่จนต้องหลุดจากทีมชาติสเปน ชุดลุยศึก "ยูโร 2016"

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ติดต่อไปหา บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการขอซื้อ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าความเร็วสูง มาร่วมทีม ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ถึงแม้แข้งวัย 27 ปี จะเพิ่งต่อสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ไปจนถึงปี 2019 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ลือกันว่าเจ้าตัวเริ่มลังเลมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร จนทำให้ส่งผลไปถึงการติดทีมชาติสเปน หลังจากที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ใกล้จะมาถึงแล้ว

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า เปโดร สนใจที่จะย้ายมาโชว์ฝีเท้าในเมืองผู้ดีมากๆ และถึงแม้ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะให้ความสนใจในตัวลูกหม้อของ บาร์เซโลน่า เช่นกัน แต่ สปอร์ต เสริมว่าตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" นำหน้าทั้ง 2 ทีมในการล่าลายเซ็นดาวเตะชาวสแปนิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ความขัดแย้ง!โด้ลั่นอยากทำงานกับราฟา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด กระสันที่จะได้ร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหม่ ชี้ เบนิเตซ มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมปฏิเสธที่จะพูดถึงความเป็นไปได้ที่ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ออกได้ทุกหน้า!รามอสเผยยังไม่ได้คุยกับใคร
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง มาดริด ระบุเอง ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับทีมไหนทั้งนั้น พร้อมไม่ตอบถึงคำถามที่ว่าจะอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปหรือไม่ด้วย
  • ค้างคาวซิวมิน่าเสริมแนวรุก
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เพิ่มความดุดันให้เกมรุก โดยล่าสุดกระชากตัว ซานติ มิน่า หัวหอกอนาคตไกล มาจาก เซลต้า บีโก้ เรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะยาว เผยค่าหัวอยู่ที่ 10 ล้านยูโร
  • คลีเมนต์ยกรามอสกองหลังเจ๋งสุดในโลก
    พี่ขอยกนิ้วให้! พอล คลีเมนต์ กุนซือ ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ เผย เซร์คิโอ รามอส เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลกเทียบเคียงกับ ติอาโก้ ซิลวา และ จอห์น เทอร์รี่ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เชลซี ตามลำดับ และเป็นแข้งเจ๋งสุดที่เคยร่วมงานด้วย พร้อมชี้ ถ้าแข้งกระทิงจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หรือโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นๆ ก็จะสร้างความแข็งแกร่งให้ทีมเหล่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »