ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แซมมี่' แซบในจอ ชีวิตจริงขอเซอร์ วนเวียน 'กอล์ฟ' ต้องอยู่กันอีกนาน

'แซมมี่' แซบในจอ ชีวิตจริงขอเซอร์ วนเวียน 'กอล์ฟ' ต้องอยู่กันอีกนาน

Posted 05/07/2015 by ไทยรัฐ

 

ออกปากปวดหัวตึ้บ! ที่ต้องสวมวิญญาณ “พาไล” สาวเปรี้ยวแซบกร้านโลกในละคร “เลื่อมสลับลาย” ทางช่อง 7 ประกบพระเอก “นิว-วงศกร” เพราะชีวิตจริงนางเอกสาว “แซมมี่ เคาวเวลล์” เป็นคนละเรื่องกับในจอ?!

“คือเรื่องนี้ไม่ได้ยากอยู่แค่เซ็กซี่ยั่วยวน แต่เป็นดราม่าสุดๆ เป็นเด็กใจแตกใช้ชีวิตเกินคุ้มหนีออกจากบ้าน เล่นเสร็จกลับบ้านไปปวดหัวต้องกินยาตลอด เพราะพี่ชู-บุญชู ผู้กำกับค่อนข้างละเอียดซับซ้อน ตัวละครมีการไล่ระดับอารมณ์ มีมากกว่า 1 อารมณ์” ยากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมามั้ย? “ยอมรับว่ายากที่สุด มีอะไรที่ไม่เคยทำ เช่น เป็นโคโยตี้ มีเสี่ยเลี้ยง ต้องจู่โจมเข้าหาพระเอก ผ่านผู้ชายมาเยอะ นึกภาพไม่ออก แล้วหนูไม่ใช่คนเซ็กซี่ หนูแพ้เลย (ยิ้ม)”

หลายคนพอได้บทนางเอกเปรี้ยวเซ็กซี่ ก็จะมีงานเซ็กซี่ลุคนั้นเลย แล้วเราล่ะ? “เราไม่ได้คิดขนาดนั้น ไม่ใช่เรื่องแรกที่เราไม่ได้เป็นคนดี มองว่าได้เล่นในสิ่งที่ไม่เคยทำมากกว่า” เล่นขนาดนี้เปลืองตัวมั้ย? “ก็ค่อนข้างเปลืองเพราะต้องเข้าพระนางกับหลายคน ทั้งพี่นิว-วงศกร, พี่เจ-เจจินตัย, พี่แมทธิว ดีน เพราะบทเป็นผู้หญิงแบบนั้น”

ทำไมถึงมองว่าตัวเองไม่เซ็กซี่ ทั้งที่เราก็อยู่กับกลุ่มแก๊งสาวแซ่บ ทั้งเอมมี่-มรกต ไอซ์-อภิษฎา? “คงเป็นจากสิ่งที่ชอบ เวลาใช้ชีวิตทั่วไป มัดผมใส่รองเท้าผ้าใบเซอร์ๆและยิ่งเซอร์ลงไปทุกที (ยิ้ม) ส่วนงานก็คืองาน” ไม่ค่อยเห็นเราไปปาร์ตี้กับแก๊ง ทั้งที่หลายคนอิจฉาที่ได้อยู่กลุ่มซุป’ตาร์ตัวแม่? “ไม่ค่อยไปเท่าไหร่ ในกลุ่มเรารู้จักพี่เอมมี่กับพี่ไอซ์ เค้าก็มีเพื่อนคนอื่นๆ ไม่ใช่คนชอบเข้าสังคมมาก เป็นคนอยู่คนเดียวได้ ถ้าเป็นเดินตลาด ร้านนั่งชิล ไปไหนไปกัน” มีมุมทำให้รู้สึกว่าไม่เข้าพวกกับกลุ่มมั้ย? “ไม่นะคะ กับพี่เอมมี่เวลาเรามีปัญหาก็ปรึกษาได้ตลอดเป็นน้องเหมือนเดิม เค้ารู้ว่าหนูเป็นคนยังไง ชวนก็ไม่ไปหรอก หนูไม่ใช่คนเข้าหาคนเก่ง คุยกับเพื่อนใหม่ๆไม่ค่อยเป็น”

ดูเป็นนางเอกติดดินเรียบง่าย? “หนูไม่เคยเรียกตัวเองว่าเป็นนางเอก เป็นสิ่งที่คนข้างนอกตัดสินเรามากกว่า เราเรียกตัวเองเป็นนักแสดง หนูไม่ได้ยึดติดกับบท ถามว่าติดดินมั้ยก็คงใช่” ติดดินแต่นึกยังไงมาทำแฟชั่นเสื้อผ้า? “จริงๆมันใกล้ตัวเพราะเพื่อนเป็นดีไซเนอร์เลยมาช่วยกันคิด ถามว่าจริงจังมั้ย เราก็ไม่ได้คาดหวังให้ใหญ่โตแค่อยากลองทำธุรกิจบ้าง ทำแบรนด์ Fleur Bangkok ไอจี @ fleur_bangkok แนวของเสื้อผ้าเซ็กซี่บวกกับความเซอร์”

อยู่มานานแต่ถ้ามีคนมองว่ายังไม่เปรี้ยงเท่าคนอื่น เรารู้สึกยังไง? “เฉยๆ หนูไม่ชอบแข่งกับใคร เราจะปวดหัวเอง เราไปของเราเรื่อยๆ มีงานให้ทำ มีเงินให้พ่อแม่ก็พอแล้ว โอเคแล้ว” แฟนล่ะ? “ยังค่ะ” ผ่านไปกี่ปีข่าวก็วนเวียนอยู่กับกอล์ฟ-อนุวัฒน์? “เค้าก็ยังต้องอยู่ในชีวิตหนูอีกนาน ผู้จัดการแก๊งเดียวกัน เวลาคนถามถึงเรื่องพี่กอล์ฟคงเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ถามว่ามีช่วงเคยคบเคยห่างหรือไม่มันไม่ถึงขนาดคบเป็นจังหวะช่วงเวลาที่เราเจอกันมากหรือน้อย เราก็ไม่ได้ปิดกั้นนะ แต่หนูไม่เคยซีเรียสกับข่าวเลย” ยังมีคนมาจีบมั้ย? “ก็ยังมีบ้าง แต่ตอนนี้หนูซีเรียสกับละครเรื่องนี้ ไม่ค่อยสนใจอย่างอื่น มันยังไม่มีใครขนาดนั้น วันนึงถ้าหนูมีแฟนจะบอกนะ” พี่ๆในแก๊งมีแนะนำหนุ่มๆไฮโซบ้างมั้ย? “หนูไม่เข้าสังคมเค้าไง เราไม่ได้ปิดกั้นคนแบบไหนนะ แค่ยังไม่เจอคนที่คลิก จริงๆหนูไม่ได้เป็นคนมีเสน่ห์เหมือนพี่ๆ หน้าก็คว่ำ (ยิ้ม) จะให้มานั่งยิ้มนั่งหัวเราะก็ทำไม่ได้ เค้าก็ต้องชอบเราที่เป็นเรา”.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนด่าเพื่อนชั่ว! ออม บลูเบอร์รี่ เคลียร์ชัดๆ รู้นิสัย โบว์? พร้อมเปิดตัวแฟนญี่ปุ่นที่นี่!
    กลับมาเป็นข่าวเกรียวกราวกันอีกครั้ง สำหรับสาวๆ วงบลูเบอร์รี่ เมื่อหนึ่งในสามสาวอดีตสมาชิกวงอย่าง โบว์ วันทิพย์ ศรีทองท้วม ได้ออกมาตัดพ้อจัดหนัก! ว่าหลังจากตนแยกออกจากวงเพราะมีลูก เพื่อนๆ สองสาวอย่าง ออม เพลินศิลป์ เกตุแก้ว และหนูเล็ก เบญจวรรณ โภคทรัพย์ กลับห่างเหินไปเหมือนลืมกัน งานนี้ร้อนถึง ออม ต้องออกมาเคลียร์ข่าวกับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ แบบด่วนๆ เพื่อไม่ให้ผิดใจกันมากกว่านี้ พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดตัวแฟนหนุ่มหล่อ รวยแดนปลาดิบที่นี่ที่แรก
  • โนโนะ มิซึซะวะ และ โรล่า มิซากิ สัมภาษณ์พิเศษในการมาเยือนเมืองไทย
    นับว่าเป็นโอกาสพิเศษแบบ Exclusive กันเลยทีเดียว เมื่อทางผู้จัดงาน Bangkok Auto Salon 2015 เปิดโอกาสให้กับทาง Men.Mthai ได้เข้าไปสัมภาษณ์ 2 ดาราสาว AV โนโนะ มิซึซะวะ และ โรล่า มิซากิ ที่มาร่วมงานในเมืองไทย
  • Girls’ Generation ปล่อยทีเซอร์ Party อวดความงามของเกาะสมุย
    Girls’ Generation (เกิร์ลส เจนเนอเรชั่น) เริงร่าสุดสดใสริมหาดทรายขาว-ฟ้าใส รับซัมเมอร์ ที่เกาะสมุย ผ่านมิวสิควิดีโอทีเซอร์เพลงใหม่ Party
  • นุ่งบิกินีถ่ายเอ็มวีเปิดซิงเกิ้ล "เกิร์ลส์เจเนอเรชั่น" หวิวนิด(นึง)
    จ่อกลับมาเปิดตัวผลงานเพลงใหม่เต็มแก่แล้ว สำหรับ เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ล กรุ๊ป หรือกลุ่มนักร้องหญิงล้วนยอดนิยมจากประเทศเกาหลีใต้ หลังจากที่ปล่อยคลิปตัวอย่างมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ฉบับย่อ ๆ ออกมากระตุ้นต่อมอยากฟังอยากชมของแฟนๆ ไปแล้วหมาดๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ผ่านทาง ยูทูบ.คอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยม แค่เพียง 24 ชั่วโมง ก็มียอดผู้ชมทะลุหลัก 1.5 ล้านครั้งไปแล้วเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »