ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แรงผลักดัน!โด้เผยเคยถูกทักผอมเกินไป

แรงผลักดัน!โด้เผยเคยถูกทักผอมเกินไป

Posted 07/07/2015 by siamsport

โด้ทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุเกส เผยที่ตนเน้นสร้างกล้ามเนื้อจนมีร่างกายสมส่วนบึกบึนในปัจจุบัน เหตุเมื่อครั้งอดีตหลายคนเคยทักว่าฝีเท้าดีแต่หุ่นบอบบางเกินไป ชี้ร่างกายที่แข็งแกร่งสร้างความแตกต่างอย่างมหาศาลในสนามได้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า การที่ตนเคยถูกบอกว่ามีร่างกายผอมเกินไปสมัยยังเป็นวัยรุ่น เป็นแรงผลักดันช่วยให้ก้าวขึ้นเป็นนักเตะอย่างที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่า "คุณต้องทำงานอย่างหนัก ผมทำแบบนั้นทุกวัน นั่นคือเหตุผลที่ผมมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปี มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ผมฝึกซ้อมพิเศษอย่างหนักมากมายนอกสนาม ตอนที่ผมยังเป็นดาวรุ่งผู้คนส่วนใหญ่มักบอกผมว่า "คริสเตียโน่ คุณเป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ แต่คุณผอมเกินไป" ดังนั้นผมจึงมุ่งมั่นกับการพัฒนาร่างกาย"

"ด้วยความทุ่มเทและทำงานอย่างหนักในโรงยิมส่งผลให้ผมมีร่างกายที่บึกบึนขึ้นมาก ในช่วงท้ายของแต่ละวันมันขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นของแต่ละคน ร่างกายที่แข็งแกร่งมีความหมายอย่างมาก รายละเอียดเล็กน้อยเหล่านี้สร้างความแตกต่างอย่างมหาศาล ดังนั้นมันสำคัญมากในการพัฒนาเรื่องนี้และมันเป็นไปด้วยดีสำหรับผมเลยล่ะ นั่นคือเหตุผลที่ผมมีรูปร่างที่ดีตลอดปี ผมซ้อมแบบนั้นเพราะผมต้องทำ มันเป็นส่วนหนึ่งของผมไปแล้ว" โรนัลโด้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »