ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุ้นต่อ! "เด เฮอา"ตอบสื่อเข้าแคมป์ผีตามกำหนด

ลุ้นต่อ! "เด เฮอา"ตอบสื่อเข้าแคมป์ผีตามกำหนด

Posted 06/07/2015 by goal.com

นายด่านชาวสแปนิชยืนยันกลับแมนเชสเตอร์เข้าแคมป์รายงานตัวกับต้นสังกัดตามกำหนดในวันจันทร์นี้

ดาบิด เด เฮอา ผู้รักษาประตูเนื้อหอมของแมนฯ ยูฯ คอนเฟิร์ม เดินทางกลับแมนเชสเตอร์เข้ารายงานตัวกับต้นสังกัดตามกำหนดในวันจันทร์นี้

ก่อนหน้านี้นายทวารทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด ไม่เว้นแต่ละวันนับตั้งแต่ฤดูกาลก่อนปิดฉากลง ภายหลังนักเตะยังไม่ยอมตกลงต่อสัญญาใหม่กับสโมสรทั้งที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวของ Cuatro สำนักข่าวในสเปนก็สะกดรอยตามและขอสัมภาษณ์มือกาวชาวสแปนิชโดยตรงเกี่ยวกับประเด็นย้ายร่วมทัพราชันชุดขาวในเวลาตีสองของเมื่อคืนนี้

โดย เด เฮอา ตอบกลับมาเพียงแค่ว่า "เรอัล มาดริด น่ะหรอ? ผมต้องเดินทางกลับแมนเชสเตอร์สำหรับการเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นนะ"

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวของ Cuatro มีโอกาสได้สอบถาม เอดูร์เน แฟนสาวของนายด่านปีศาจแดงเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "คุณอยากให้ดาบิดอยู่ที่นี่(มาดริด)หรือเปล่า?" และ เอดูร์นาก็ตอบแบบเลี่ยงประเด็นกลับมาว่า "ความจริงคือตอนนี้มันสายมากๆแล้วนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริงดิ!เปเรซดอดคุยปธ.ปารีสฯเรื่องขายโด้
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มทำการล่าแข้งระดับพระกาฬเข้ามาเสริมแกร่ง ถึงแม้จะเพิ่งพ้นโทษจากกฎควบคุมการเงินหมาดๆ ล่าสุดมีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด ดอดมาคุยกับเจ้าของทีมชาวกาตาร์ เรื่องการขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงโปรตุกีส ให้ "เปแอสเช" แล้ว
  • ตัวแทนตูราน!ตราหมีจ้องซิวกาซอร์ล่าร่วมก๊วน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แอต. มาดริด ล็อกเป้า ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยต้องการให้มาเป็นตัวแทนของ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์คนเก่งที่อาจย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า
  • ฆิมิเนซยันมีความสุดดีกับแอต.มาดริด
    ราอูล ฆิมิเนซ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ยันยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งให้ "ตราหมี" แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือว่าเตรียมจะโบกมืออำลาทีมก็ตาม ระบุพร้อมอยู่สู้เพื่อแย่งตำแหน่งของตัวเอง
  • บาร์ตร้ารับเมินทุกข้อเสนอขออยู่บาร์ซ่าต่อ
    มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับเคยปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีมดัง และขออุทิศตัวเองอยู่ในถิ่น คัมป์ นู เพื่อต่อสู้กับโอกาสลงเล่นในทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »