ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฆิมิเนซยันมีความสุดดีกับแอต.มาดริด

ฆิมิเนซยันมีความสุดดีกับแอต.มาดริด

Posted 06/07/2015 by siamsport

ราอูล ฆิมิเนซ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ยันยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งให้ "ตราหมี" แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือว่าเตรียมจะโบกมืออำลาทีมก็ตาม ระบุพร้อมอยู่สู้เพื่อแย่งตำแหน่งของตัวเอง

ราอูล ฆิมิเนซ กองหน้าชาวเม็กซิกันของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าตนมีความสุขดีกับการค้าแข้งให้กับทัพ "ตราหมี" และไม่ต้องการที่จะย้ายออกไปไหน พร้อมตั้งเป้าลงสนามให้กับต้นสังกัดมากยิ่งขึ้น

หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ตกเป็นข่าวเตรียมจะอำลาถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ในช่วงตลอดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยมี ปอร์โต้ และ เบนฟิก้า ที่แสดงความสนใจอยากดึงตัวนักเตะไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ฆิมิเนซ ประกาศอย่างชัดเจนว่าต้องการที่จะอยู่เป็นลูกทีมของกุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ต่อไป และพร้อมที่จะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงให้ได้

ฆิมิเนซ แสดงความเห็นว่า "ผมมีความสุขมากๆ สิ่งเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดก็คือผมอยากลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่เพื่อที่จะให้ได้โอกาสแบบนั้น ผมจะต้องสู้อย่างเต็มที่ ผมไม่รู้ว่าอนาคตของผมจะเป็นยังไงในตอนนี้ แน่อนผมยังคงเป็นนักเตะของ แอตเลติโก มาดริด อยู่"

"สำหรับตอนนี้เป็นช่วงหยุดพักผ่อนของผม และผมตั้งตาคอยที่จะกลับไปร่วมทีม และได้ทราบความชัดเจนว่าอนาคตของผมจะเป็นยังไง" ฆิมิเนซ กล่าว โดยนักเตะเพิ่งจะยิงได้ 2 ประตูจากการเล่น 4 แมตช์ให้กับ เม็กซิโก ในศึกโกปา อเมริกา 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ตร้ารับเมินทุกข้อเสนอขออยู่บาร์ซ่าต่อ
    มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับเคยปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีมดัง และขออุทิศตัวเองอยู่ในถิ่น คัมป์ นู เพื่อต่อสู้กับโอกาสลงเล่นในทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ต่อไป
  • อิเนียสต้าเชื่อชุดขาวไม่ปล่อยรามอส
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ไม่เชื่อ เรอัล มาดริด จะยอมขาย เซร์คิโอ รามอส ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชูแนวรับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน เป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในโลก และ "ราชันชุดขาว" คงไม่ปล่อยตัวง่ายๆ แน่
  • เนย์มาร์ฮา!แต่งตัวชาวไร่ฉลองเทศกาลในบ้านเกิด
    เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นคนเฮฮาตามสไตล์เหมือนเดิม เมื่อโพสต์ภาพพร้อมอัปโหลดคลิปวีดีโอที่เจ้าตัวแต่งตัวสไตล์ชาวไร่ฉลองงานเทศกาลประจำปีของแดนแซมบ้าลง ไอจี ส่วนตัว เรียกรอยยิ้มให้แฟนๆ
  • โด้บ่นเจ้าหน้าที่สื่อหลังถูกขัดจังหวะสัมภาษณ์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ออกอาการเหวี่ยงสุดๆ เมื่อถูกเจ้าหน้าที่สื่อส่วนตัวขัดจังหวะและขอให้เขาตัดการสัมภาษณ์ให้สั้นลง ส่งผลให้ดาวเตะโปรตุเกส ไม่ทนบ่นเจ้าหน้าที่ว่ากำลังทำให้เขาดูเป็นคนโง่และไม่เป็นมิตรกับนักข่าวที่กำลังให้สัมภาษณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »