ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ฮา!แต่งตัวชาวไร่ฉลองเทศกาลในบ้านเกิด

เนย์มาร์ฮา!แต่งตัวชาวไร่ฉลองเทศกาลในบ้านเกิด

Posted 06/07/2015 by siamsport

เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นคนเฮฮาตามสไตล์เหมือนเดิม เมื่อโพสต์ภาพพร้อมอัปโหลดคลิปวีดีโอที่เจ้าตัวแต่งตัวสไตล์ชาวไร่ฉลองงานเทศกาลประจำปีของแดนแซมบ้าลง ไอจี ส่วนตัว เรียกรอยยิ้มให้แฟนๆ

เนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ขอคลายเครียดในช่วงพักร้อนด้วยการแต่งตัวสไตล์ชาวไร่ รวมฉลองงาน เฟสต้า จูนิน่า เทศกาลประจำปีที่บ้านเกิด พร้อมโพสต์ภาพและอัปโหลดคลิปวีดีโอขณะเฮฮากับเพื่อนๆ ลง อินสตาแกรม ส่วนตัวด้วย จากรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา

หลังผิดหวังที่ทัพ "เซเลเซา" ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการแพ้จุดโทษ ปารากวัย ในศึก โกปา อเมริกา แถมยังโดนไล่ออกในเกมรอบแบ่งกลุ่มที่แพ้ โคลอมเบีย 0-1 จนถูกแบนตลอดทัวร์นาเมนต์เมื่อปลายเดือนที่แล้ว หัวหอกวัย 23 ปี ก็ขอลบความผิดหวังด้วยการแต่งตัวแนวท้องถิ่นฉลอง เฟสต้า จูนิน่า ซึ่งเป็นงานประจำปีของบราซิลที่จะสวมหมวกฟางสไตล์ชาวไร่ ฉลองฤดูเก็บเกี่ยวของประเทศในช่วงต้นฤดูหนาวของแซมบ้านั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้บ่นเจ้าหน้าที่สื่อหลังถูกขัดจังหวะสัมภาษณ์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ออกอาการเหวี่ยงสุดๆ เมื่อถูกเจ้าหน้าที่สื่อส่วนตัวขัดจังหวะและขอให้เขาตัดการสัมภาษณ์ให้สั้นลง ส่งผลให้ดาวเตะโปรตุเกส ไม่ทนบ่นเจ้าหน้าที่ว่ากำลังทำให้เขาดูเป็นคนโง่และไม่เป็นมิตรกับนักข่าวที่กำลังให้สัมภาษณ์
  • บาร์ซ่าว่าไง?ปืนติดต่อขอซื้อเปโดร
    สปอร์ต สื่อกีฬาของสเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล ได้ติดต่อไปยัง บาร์เซโลน่า เพื่อพูดคุยเรื่องความเป็นไปได้ในการกระชากตัว เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าชาวสแปนิช มาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ชักลังเลว่าอาจไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่จนต้องหลุดจากทีมชาติสเปน ชุดลุยศึก "ยูโร 2016"
  • ไร้ความขัดแย้ง!โด้ลั่นอยากทำงานกับราฟา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด กระสันที่จะได้ร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหม่ ชี้ เบนิเตซ มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมปฏิเสธที่จะพูดถึงความเป็นไปได้ที่ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ออกได้ทุกหน้า!รามอสเผยยังไม่ได้คุยกับใคร
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง มาดริด ระบุเอง ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับทีมไหนทั้งนั้น พร้อมไม่ตอบถึงคำถามที่ว่าจะอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปหรือไม่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »