ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาจริงดิ!เปเรซดอดคุยปธ.ปารีสฯเรื่องขายโด้

เอาจริงดิ!เปเรซดอดคุยปธ.ปารีสฯเรื่องขายโด้

Posted 06/07/2015 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มทำการล่าแข้งระดับพระกาฬเข้ามาเสริมแกร่ง ถึงแม้จะเพิ่งพ้นโทษจากกฎควบคุมการเงินหมาดๆ ล่าสุดมีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด ดอดมาคุยกับเจ้าของทีมชาวกาตาร์ เรื่องการขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงโปรตุกีส ให้ "เปแอสเช" แล้ว

"ฟร็องซ์ ฟุตบอล" สื่อประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน นัดพบกับเจ้าของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องต่าง  รวมถึงการขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วย

จากการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ประกาศผ่อนปรนเกี่ยวกับกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์) ให้กับสโมสรอย่าง "เปแอสเช" และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาสามารถกลับมาทุ่มเงินล่าตัวนักเตะในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ได้อีกครั้ง

ขณะที่ โรนัลโด้ เป็นที่ต้องการของ ปารีส มาหลายปี และมีข้อมูลรั่วไหลออกมาในช่วงเดือนหลังๆ ว่า เปเรซ อาจจะพิจารณาขายเขาออกไป ถึงแม้สิ่งที่จะเกิดขึ้นจะต้องเป็นข้อเสนอก้อนโตจากยอดทีมแดนน้ำหอม ก็ตาม และล่าสุดมีรายงานว่าขาใหญ่ของทั้ง 2 ทีม ได้นัดพบเพื่อหารือกันแล้วด้วย

ทั้งนี้แม้ ปารีส จะไม่กลัวที่จะจ่ายเงินก้อนโตเป็นสถิติสโมสรถึง 64.5 ล้านยูโร (ประมาณ 2,322 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญาดึง เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงอุรุกวัย มาจาก นาโปลี ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่มันมีข้อสันนิษฐานว่ามีเพียงสถิติโลกเท่านั้นที่จะเพียงพอต่อการให้ เรอัล มาดริด ยอมขายผู้เล่นที่แพงที่สุดของพวกเขาออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทนตูราน!ตราหมีจ้องซิวกาซอร์ล่าร่วมก๊วน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แอต. มาดริด ล็อกเป้า ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยต้องการให้มาเป็นตัวแทนของ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์คนเก่งที่อาจย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า
  • ฆิมิเนซยันมีความสุดดีกับแอต.มาดริด
    ราอูล ฆิมิเนซ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ยันยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งให้ "ตราหมี" แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือว่าเตรียมจะโบกมืออำลาทีมก็ตาม ระบุพร้อมอยู่สู้เพื่อแย่งตำแหน่งของตัวเอง
  • บาร์ตร้ารับเมินทุกข้อเสนอขออยู่บาร์ซ่าต่อ
    มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับเคยปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีมดัง และขออุทิศตัวเองอยู่ในถิ่น คัมป์ นู เพื่อต่อสู้กับโอกาสลงเล่นในทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ต่อไป
  • อิเนียสต้าเชื่อชุดขาวไม่ปล่อยรามอส
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ไม่เชื่อ เรอัล มาดริด จะยอมขาย เซร์คิโอ รามอส ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชูแนวรับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน เป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในโลก และ "ราชันชุดขาว" คงไม่ปล่อยตัวง่ายๆ แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »