ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮิตทั่วโลก! "กีบอูฐ"อินเตอร์.. ของไทยก็มีนะจ๊ะ

ฮิตทั่วโลก! "กีบอูฐ"อินเตอร์.. ของไทยก็มีนะจ๊ะ

Posted 07/07/2015 by siamdara

เรียกว่าเป็นแฟชั่นเสริมความมั่นใจจิ๋ม!!! ที่ชะนีใส่แล้วฟินจนจิ๋มปลิ้น ซึ่งเทรนด์แฟชั่นนี้ ฮอตฮิตไปทั่วโลกกันแล้ว ของกางเกงชั้นในที่เรียกว่าเป็น "กีบอูฐ"!! กระแสกำลังมาแรงเป็นที่นิยมอย่างมาก ทั้งสาวๆในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ รวมถึงผู้คนทั่วไป ที่ชะนีผู้ทีกลีบน้อยๆใส่แล้วมั่นในจิ๋ม! ว่าต้องเด้ง ดูมแซงเนินอก แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีสามีแต่"กระแต"หุ่นไม่พังนะ!!
    สาวๆบางคนพอมีลูกมีผัวก็หุ่นพัง!! อาจจะเป็นเพราะใช้งานหนักมาก..กก หรือลืมดูแลตัวเอง แต่ยกเว้นสาวเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษร เพราะ She เซ็กซี่แน่นมากจ้า ดูจากการที่"กระแต" มักจะอัพหุ่นโชว์ทางไอจี อวดชุดว่ายน้ำหวิวเบาๆ แต่เซ็กซี่มาก..กก เห็นแล้วหนุ่มๆฝากคอนเฟิร์มว่า.... ถึงกระแตจะมีสามีแว้ว แต่เครื่องเคราฟิตเว่อร์ หุ่นไม่พัง!!
  • คนบันเทิงส่งกำลังใจ แตงโม ในวันอ่อนแอ!!
    หลังเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่จนคิดสั้นฆ่าตัวตาย!! สำหรับสาว แตงโม ภัทรธิดา ทำให้บรรดาแฟนคลับกระหน่ำโพสต์ส่งกำลังใจถึงเธออย่างท่วมท้น รวมถึงดารานักแสดงร่วมวงการบันเทิง อาทิ โม อมีนา, ดีเจอ้อย นภาพร, ดีเจเชาเชา, อ้วน รีเทิร์น, เปิ้ล ไอริณ ฯลฯ ร่วมโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวส่งกำลังใจแด่ สาวแตงโม ในวันอ่อนแอของชีวิต!!
  • วันวานยังหวานอยู่ แตงโม - โตโน่ ตายแทนกันได้!!
    เส้นทางรักของนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา กับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ย้อนไปเมื่อ ปี 2556 ทั้งคู่เริ่มปลูกต้นรักกันแบบเงียบๆ โดยที่ไม่มีใครคาดคิดว่าคู่นี้จะโคจรมาเจอกันได้ "รู้สึกว่าคนๆ นี้มีความมั่นใจในตัวเองสูงและผู้ชายที่พูดแบบนี้จะต้องเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง ถ้ากล้าขอก็กล้าให้ รักมากจนสามารถยอมตายแทนกันได้" แตงโม เปิดใจเรื่องความรักกับ โตโน่
  • ฟิตหุ่นมาดี ฟาง พิชญา นุ่งบิกินี่อวดหุ่นเป๊ะ!!
    ช่วงนี้ดาราสาวๆ หันมาออกกำลังกายฟิตหุ่นกันเยอะขึ้น หันไปทางไหนก็มีแต่คนเข้าฟิตเนสเล่นโยคะ พิลาทิสกันทั้งนั้นสาว ฟาง พิชญา เองก็ไม่น้อยหน้า ถึงงานจะหนักแต่นางก็เคลียร์เวลาไปเข้ายิมเรียกเหงื่อ ฟิตกล้ามเนื้อจนอกเป็นอกเอวเป็นเอว ดูเป็นสาวสปอร์ตเกิร์ลไปซะละ ซึ่งเจ้าตัวก็ขยันโพสต์ภาพเรียกเหงื่อให้ชาว Follower กดไลค์ในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »