ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นระทึก!โตริโน่โอเคขายดาเมียนให้ผี12.7ล้านป.

ลุ้นระทึก!โตริโน่โอเคขายดาเมียนให้ผี12.7ล้านป.

Posted 08/07/2015 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนีเผย โตริโน่ โอเคขาย มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วที่ค่าตัว 12.7 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะด้วยสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยวีกละ 50,000 ปอนด์ หลังหักภาษี

"สกาย อิตาเลีย" สื่อกีฬาดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวด่วนเมื่อวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถตกลงกับ โตริโน่ สโมสรใน กัลโช่ เซเรีย อา ถึงเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมของ มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาทีมชาติอิตาลี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่ออีกฉบับของแดนมะกะโรนี ได้รายงานว่า "ปีศาจแดง"  บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ ดาร์เมียน วัย 25 ปี ได้แล้ว โดยให้สัญญา 4 ปี และค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) หลังหักภาษีแล้ว

ก่อนที่ล่าสุด "สกาย อิตาเลีย" จะเผยว่า โตริโน่ ยอมรับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังเคยปฎิเสธไป 2 หนก่อนหน้านี้ โดยรายงานระบุว่า "กระทิงหิน" ยอมขาย ดาเมียน ที่เล่นได้ทั้งฟูลแบ็กและเซนเตอร์ฮาล์ฟ ให้ทีมดังเมืองผู้ดีแล้ว ด้วยค่าตัว 12.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 635 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้นต่อ!สิงห์ยังไม่ได้ยื่นขอเช่าเวมบลีย์
    เพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ เชลซี ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอเช่า เวมบลีย์ เป็นรังเหย้าในระหว่างที่ทำการปรับปรุง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างใด โดย "สิงห์บลูส์" กำลังแข่งกับ สเปอร์ส ในการขอใช้ เวมบลีย์ เป็นบ้านชั่วคราวอยู่
  • ปูด!ชุดขาวจ้องสอยอิบราเสริมคม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังเพิ่มดาวดังในทีม โดยล่าสุดมีข่าวหวังกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเทคนิค ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน คาด เปแอสเช พร้อมปล่อย "อิบรา" พ้นทีมด้วย
  • ลือ!บัลเดสปัดโอกาสซบบาเลนเซีย
    สื่อสเปนปูด บิคตอร์ บัลเดส นายด่านสำรอง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บอกปัดโอกาสที่จะย้ายไป บาเลนเซีย คาดเจ้าตัวไม่พอใจข้อเสนอที่ "ไอ้ค้างคาว" ยื่นให้
  • แฟนไทยรอเก้อ!สเตอร์ลิงเมินทัวร์ปรี-ซีซั่น
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล แจ้งกับต้นสังกัดเลยว่าจะไม่ขอร่วมทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นกับทีม และนั่นรวมถึงที่ประเทศไทยด้วย โดยเชื่อว่าแข้งวัย 20 ปี ทำอย่างนี้เพื่อพยายามบีบให้ต้นสังกัดรีขายตนโดยเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »