ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จากใจ! นานีไอจีสั่งลาผีขอบคุณทุกความทรงจำ

จากใจ! นานีไอจีสั่งลาผีขอบคุณทุกความทรงจำ

Posted 08/07/2015 by goal.com

 

ปีกชาวโปรตุกีสส่งข้อความขอบคุณทุกคนในทีมปีศาจแดงและทุกความทรงจำสั่งลาย้ายซบเฟเนร์บาห์เช

หลุยส์ นานี ปีกป้ายแดงของเฟเนร์บาห์เช โพสต์ข้อความขอบคุณทุกความทรงจำและทุกคนในสโมสรแมนฯ ยูฯ โดยเฉพาะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน หลังตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในลีกแดนไก่งวง

ปีกทีมชาติโปรตุเกสเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นกับบิ๊กทีมของตุรกีแบบถาวรเมื่อสองวันก่อน โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะเขียนจดหมายสั่งลาทีมปีศาจแดงในอินสตาแกรมส่วนตัว

โดย มิดฟิลด์วัย 28 กะรัต โพสต์รูปรับแชมป์ทุกรายการที่ได้กับสโมสรและรูปคู่เฟอร์กี้พร้อมเขียนข้อความในไอจีว่า "ผมย้ายออกจากแมนฯยูฯด้วยการคว้าแชมป์มากมายและมีความทรงจำมากมาย"

"ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยผมในการเดินทางครั้งนี้ หวังว่าพวกคุณจะโชคดีและประสบความสำเร็จ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน สต๊าฟโค้ชทุกคน และทีมงานบริหาร ขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้าไปแล้ว!ผีทุบคลังทุ่ม99.5ล้านป.หวังคว้าเบล
    สื่อกระทิงเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมยกธงขาวในการออกล่าตัว แกเร็ธ เบล กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด ล่าสุดโดนแฉว่า ทุ่มคลังสโมสร 99.5 ล้านปอนด์ สู่ขอแข้งเวลส์ แต่โดน "โลส บลังโลส" ปัดข้อเสนอตามคาด
  • ถามผียัง!ปืนขอแจมร่วมล่าดิมาเรียซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว อาร์เซน่อล สร้างความประหลาดใจด้วยการเล็งกระชาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ เชื่อ "ปีศาจแดง" อยากได้เงินสูงราว 59.7 ล้านปอนด์ สำหรับแข้ง"ฟ้า-ขาว" แต่ก็มีแนวโน้มว่าค่าตัวของนักเตะจะไม่สูงขนาดนั้น
  • เสริมคม!เรือเตรียมทุ่ม60ล้านยูโรล่าอิกวาอิน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเม็ดเงิน 60 ล้านยูโร ให้ นาโปลี เพื่อปล่อยตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์ มาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังสนใจด้วยเช่นกัน
  • เตรียมย้าย? ราฮีมเข้าคุยบีร็อดปัดออกทัวร์เยือนไทย
    ราฮีมเข้าพูดคุยกับบอสใหญ่หงส์แดงแจ้งความประสงค์ย้ายทีมและขอไม่ร่วมออกทัวร์พรีซีซั่นกับทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »