ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อยู่ต่อ!คิงเจมส์เตรียมเซ็น2ปีกับแคฟส์

อยู่ต่อ!คิงเจมส์เตรียมเซ็น2ปีกับแคฟส์

Posted 10/07/2015 by siamsport

 

ถือเป็นข่าวดีสำหรับสาวก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ เพราะล่าสุดมีข่าว เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม เตรียมอยู่ต่อด้วยสัญญา 2 ปี โดยปีที่ 2 ของสัญญาเป็นเพลเยอร์ออปชั่น

แหล่งข่าวรายหนึ่งได้เผยว่า ริช พอล เอเยนต์ของ เลบรอน เจมส์ ยอดฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ได้แจ้งแล้วว่า "คิง เจมส์" จะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี อยู่กับทีมต่อไป พร้อมรับค่าเหนื่อยเต็มสูบที่ 46.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,500.8 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ปีที่ 2 ของสัญญาเป็นเพลเยอร์ออปชั่น ซึ่ง เจมส์ สามารถขอยกเลิกสัญญาได้ โดยซีซั่น 2014-15 ที่ผ่านมา เจ้าตัวพา คาวาเลียร์ส เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ก่อนพ่าย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 2-4 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซเรน่าปลื้มปราบมาเรียทะลุชิงวิมเบิลดัน
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวชาวอเมริกัน เปิดอก ดีใจที่ไม่พลาดในการเล่นรอบตัดเชือกของศึก วิมเบิลดัน หลังคว้าชัยเหนือ มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดจากรัสเซีย 2 เซตรวด พร้อมชม ชาราโปว่า ที่เล่นได้ดีสุดๆ
  • มาเรียตั้งเป้าล้มเซเรน่าทะลุซิวแชมป์วิมเบิลดัน
    ใกล้ถึงเส้นชัย! มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการลูกสักหลาดจากแดนหมีขาว ตั้งเป้าเดินหน้าคว้าแชมป์ วิมเบิลดัน สมัย 2 มาครองให้ได้ หลังห่างหายจากถ้วยแชมป์มานานแล้ว ก่อนเจอด่านสุดหินหวดกับ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ในรอบตัดเชือก
  • ไม่ฝืน!แม็คอิลรอยถอนหวดดิโอเพ่นแล้ว
    รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดก้านเหล็กชาวไอร์แลนด์เหนือ ระบุเอง จะไม่ไปป้องกันแชมป์ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ แน่นอน หลังก่อนหน้านี้เล่นฟุตบอลกับเพื่อนแล้วเอ็นข้อเท้าฉีกขาด เผย แม้การบำบัดจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ไม่อยากลงเล่นหากร่างกายไม่ฟิตเต็มที่
  • อแมนด้าเจ๋ง!ซิวแชมป์บีเอ็มเอ็กซ์แคนาดา
    อแมนด้า คาร์ นักปั่นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เจ้าของเหรียญทอง "อินชอนเกมส์" ควบสองล้อคู่ใจนำแบบม้วนเดียวจบ คว้าแชมป์ แคนาดา เนชั่นแนล แชมเปียนชิพ 2015 ไปครอง พร้อมทั้งเก็บแต้มสะสมเพิ่มอีก 50 คะแนน ให้ทีมชาติไทยเพื่อโอกาสในการเข้าแข่งในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »