ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตูรานรับซบบาร์ซ่าสำคัญสุดในชีวิตค้าแข้ง

ตูรานรับซบบาร์ซ่าสำคัญสุดในชีวิตค้าแข้ง

Posted 10/07/2015 by siamsport

อาร์ด้า ตูราน กองกลางตัวใหม่ บาร์เซโลน่า เผยว่าการได้โยกมาสวมเสื้อของ บาร์เซโลน่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสุดๆ ทั้งต่อประเทศตุรกี และอาชีพการค้าแข้งของเขา พร้อมรับ ตื่นเต้น อยากร่วมงานกับ "อาซูลกราน่า" แล้ว

อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ป้ายแดง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังเป็นปลื้มไม่หายที่ได้สวมเสื้อ "เลือดหมู-น้ำเงิน" โดยยอมรับว่า การย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของตนเลยทีเดียว

กองกลางทีมชาติตุรกี วัย 28 ปี โยกมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในราคาตามข้าว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม การที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังติดโทษแบนซื้อนักเตะ ทำให้ ตูราน ไม่สามารถลงสนามให้ทีมในเกมอย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงเดือนมกราคมปี 2016 ท่ามกลางข่าวหนาหูว่า บาร์เซโลน่า อาจปล่อยนักเตะให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวไปใช้งาน แต่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช ปฏิเสธ

อดีตดาวเตะ แอต.มาดริด กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "การเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องสำคัญต่ออาชีพการค้าแข้งของผม และประเทศของผม มันเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ ผมตื่นเต้น และพร้อมเต็มที่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »