ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผมไม่คู่ควรพอ!ตูรานปัดเซ็นชื่อบนเสื้อเมสซี่

ผมไม่คู่ควรพอ!ตูรานปัดเซ็นชื่อบนเสื้อเมสซี่

Posted 11/07/2015 by siamsport

แฟนบอล บาร์เซโลน่า ออกอาการตะลึง หลัง อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ตัวใหม่ ปัดเซ็นชื่อบนเสื้อทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนแข้งชาวตุรกีเฉลยเหตุทำเช่นนั้น เพราะตนไม่มีค่าพอขีดเขียนชื่อตัวเองบนเสื้อของโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ พร้อมยกกัปตันทัพ "ฟ้า-ขาว" เป็นแข้งเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง

อาร์ด้า ตูราน กองกลางป้ายแดง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ปฏิเสธเซ็นลายเซ็นบนเสื้อทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ที่แฟนบอลส่งให้ โดยให้เหตุผลว่าตนเองไม่คู่ควร จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ หนังสือพิมพ์ในเกาะอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกี ที่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัวราว 41 ล้านยูโร (ประมาณ 1,476 ล้านบาท) กล่าวถึงกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาว่า "ผมไม่เคยเห็น มาราโดน่า ลงเล่นเพราะผมเกิดไม่ทัน แต่สำหรับผมแล้ว เมสซี่ คือนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง การผ่านบอลและการเลี้ยงลูกของเขาดีกว่า (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ แต่ไม่ใช่ว่า โรนัลโด้ เลี้ยงลูกได้แย่นะ! ที่ผมจะบอกก็คือ เมสซี่ คือนักเตะที่ดีที่สุด ผมแค่จะบอกว่า มันมากเกินกว่าที่คุณจะบอกได้ถึงความเคารพที่ผมมีให้กับ เมสซี่"

ทั้งนี้ ตูราน จะไม่สามารถลงสนามช่วยทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้จนกว่าจะถึงเดือนมกราคมปีหน้า เนื่องจากต้นสังกัดติดโทษแบนจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จากกรณีละเมิดกฎระเบียบในการย้ายทีมระหว่างประเทศของนักเตะอายุไม่เกิน 18 ปี นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »