ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรียบร้อย!ตราหมีงาบการ์ราสโก้ร่วมก๊วน

เรียบร้อย!ตราหมีงาบการ์ราสโก้ร่วมก๊วน

Posted 11/07/2015 by siamsport

"ตราหมี" แอต. มาดริด จัดการซิวตัว ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว มาจาก โมนาโก เรียบร้อย คาดค่าหัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร ด้าน โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่ ผู้อำนวยการกีฬา มั่นใจนี่คือการเสริมทัพที่สุดยอดของทีม

แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ได้คว้าตัว ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม มาจาก อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นเรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี

สำหรับเรื่องค่าตัวนั้น คาดว่าอยู่ที่ราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) โดยว่ากันว่า ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 21 ปี จะเข้ามาทดแทน อาร์ด้า ตูราน สตาร์ทืมชาติตุรกี ที่ย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เมื่อไม่กี่วันก่อน

ด้าน โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่ ผู้อำนวยการกีฬา แอต. มาดริด เชื่อว่า นี่คือการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของทีม "เรารู้สึกยินดีมากๆ เพราะ ยันนิก ถือเป็นนักเตะที่มีอนาคตสดใสมากๆ เขาเป็นนักเตะที่มีความรวดเร็ว, เลี้ยงบอลได้เยี่ยม และทำประตูก็ดี เขาจะเข้ามาช่วยยกระดับให้กับทีมเราได้อย่างแน่นอน ผมมั่นใจเหลือเกินว่า เขาจะช่วยเราได้เพียบเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจับมาร์เซโล่ต่อสัญญาถึงปี2020
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายบราซิเลียน ตกลงจรดปากกาต่อสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไปจนถึงปี 2020 แล้ว หลังเจ้าตัวทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด
  • ผมไม่คู่ควรพอ!ตูรานปัดเซ็นชื่อบนเสื้อเมสซี่
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า ออกอาการตะลึง หลัง อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ตัวใหม่ ปัดเซ็นชื่อบนเสื้อทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนแข้งชาวตุรกีเฉลยเหตุทำเช่นนั้น เพราะตนไม่มีค่าพอขีดเขียนชื่อตัวเองบนเสื้อของโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ พร้อมยกกัปตันทัพ "ฟ้า-ขาว" เป็นแข้งเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง
  • ตูรานรับซบบาร์ซ่าสำคัญสุดในชีวิตค้าแข้ง
    อาร์ด้า ตูราน กองกลางตัวใหม่ บาร์เซโลน่า เผยว่าการได้โยกมาสวมเสื้อของ บาร์เซโลน่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสุดๆ ทั้งต่อประเทศตุรกี และอาชีพการค้าแข้งของเขา พร้อมรับ ตื่นเต้น อยากร่วมงานกับ "อาซูลกราน่า" แล้ว
  • บู๊ต่อ! มาสเคฯเคลียร์ชัดไม่คิดอำลาฟ้าขาว
    กองกลางทีมฟ้าขาวยืนยันไม่มีความคิดอำลาทีมชาติเหมือนอย่างที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »