ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลี ทัค: บุรีรัมย์ดีที่สุดในไทย แต่เราชนะได้

ลี ทัค: บุรีรัมย์ดีที่สุดในไทย แต่เราชนะได้

Posted 11/07/2015 by goal.com

กองหน้าชาวอังกฤษ เชื่อว่าแม้ปราสาทสายฟ้าจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในไทยลีก แต่พวกเขาก็มีสิทธิ์สร้างเซอร์ไพรส์เก็บสามคะแนนได้

ลี ทัค กองหน้าของนครราชสีมา เอฟซี ยกย่องบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในประเทศไทย ณ เวลานี้ แต่เชื่อว่าพวกเขาก็มีสิทธิ์เอาชนะได้

แมวปีศาจจะต้องเปิดรังทำศึกดาร์บี้อีสานกับปราสาทสายฟ้าในช่วงเย็นวันนี้

“สำหรับผม บุรีรัมย์คือทีมที่ดีที่สุดในไทย ณ เวลานี้ แต่ผมเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ มันไม่ง่ายแต่เราก็เป็นหนึ่งในทีมแกร่งในไทย เราทำผลงานในบ้านได้ดี และทุกอย่างก็เกิดขึ้นได้ ถ้าทุกคนทำผลงานที่ดีที่สุดออกมา” ดาวยิงชาวอังกฤษ กล่าวกับ โกล ประเทศไทย

นอกจากนี้ลี ทัค ยังกล่าวถึงอันเดรส ตูเญซ กองหลังมากประสบการณ์ของปราสาทสายฟ้าอีกว่า

“ส่วนเรื่องตูเญซ เขาคือนักเตะคนสำคัญของบุรีรัมย์ และมีประสบการณ์สูงมาก และเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บุรีรัมย์ทำผลงานได้ดีตลอดทั้งฤดูกาล”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Bangkok Dangerous! มาโนมั่นแข้งเทพพร้อมเปิดรังทุบฉลาม
    บอสใหญ่ของบียู มั่นใจว่าแม้ช่วงหลังชลบุรีจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่วันอาทิตย์นี้การที่พวกเขาได้เล่นในบ้านตัวเองจะทำให้พวกเขาเก็บสามคะแนนไปครองได้สำเร็จ
  • สนามแตก!แฟนบอลมาตี5แห่ซื้อตั๋วโคราชบู๊บุรีรัมย์
    5,000 ใบสุดท้าย!!แฟนบอลแห่ไปจับจองคิวเพื่อซื้อตั๋วเกมไทยพรีเมียร์ลีกระหว่างนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดจำหน่ายล็อตสุดท้ายในเวลา 12.00 น. ที่บริเวณหน้าสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา โดยเหลือ 2 โซนคือโซน E และ โซน W โซนละ 2,500 ใบ จำกัดให้ซื้อไม่เกินคนละ 5 ใบ
  • เฉิดฉาย!โออ็องด์ซ่าประเดิมเบิ้ลให้ทีมใหม่ในบอลยุโรป
    อดีตดาวยิงบุรีรัมย์เริ่มต้นค้าแข้งกับสโมสรที่สองในโครเอเชียได้สวยหลังทำสองประตูพาทีมถล่มคู่แข่งจากเอสโตเนีย 6-2 เกมเพลย์ออฟยูโรป้าลีก รอบแรก
  • คอนเฟิร์มหงส์ถึงไทยจันทร์13 ก.ค.นี้
    ทัพนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขวัญใจแฟนบอลชาวไทย เตรียมเดินทางถึงเมืองไทย วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษมากมาย รวมถึงลงสนามซ้อมโชว์ฝีเท้าให้สาวก "เดอะ ค็อป" เมืองไทยได้ชมเป็นขวัญตา ก่อนลงทำศึกนัดปรีซีซั่น "ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »