ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สนามแตก!แฟนบอลมาตี5แห่ซื้อตั๋วโคราชบู๊บุรีรัมย์

สนามแตก!แฟนบอลมาตี5แห่ซื้อตั๋วโคราชบู๊บุรีรัมย์

Posted 11/07/2015 by siamsport

 5,000 ใบสุดท้าย!!แฟนบอลแห่ไปจับจองคิวเพื่อซื้อตั๋วเกมไทยพรีเมียร์ลีกระหว่างนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดจำหน่ายล็อตสุดท้ายในเวลา 12.00 น. ที่บริเวณหน้าสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา โดยเหลือ 2 โซนคือโซน E และ โซน W โซนละ 2,500 ใบ จำกัดให้ซื้อไม่เกินคนละ 5 ใบ

ก่อนเกมบิ๊กแมตซ์แดนอีสาน ศึกลูกหนังโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่างนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เย็นวันนี้ (11 ก.ค) เวลา 19.00 น.

โดยบรรยากาศในช่วงเช้าปรากฏว่ามีแฟนบอลเดินทางมารอเพื่อซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันในเกมนี้อย่างหนาตา โดยผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "ต้าร์ฮานาชิ" หรือบัณฑิต ภูมิสะอาด แฟนพันธุ์แท้สวาดแคท ซึ่งได้รับบัตรคิวที่ 1 ได้เปิดเผยว่า ตนได้เดินทางมาถึงสนามแข่งขันตั้งแต่เวลา 05.00 น. เพื่อรอซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันในเกมนี้ เนื่องจากต้องการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเกมนัดประวัติศาสตร์ครั้งนี้

ทั้งนี้สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เหลือบัตรที่จะจำหน่ายให้แฟนบอลล็อตสุดท้ายอีกเพียงแค่ 5,000 ใบสุดท้ายเท่านั้น โดยแบ่งเป็น 2 โซนคือโซน E และ โซน W โซนละ 2,500 ใบ

        คาดตั๋วผีราคาทะลุครึ่งพัน

สำหรับราคาค่าบัตรผ่านประตูคู่ระหว่างนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำหน่ายใบละ 150 บาท โดยจำกัดให้ซื้อได้ไม่เกินคนละ 5 ใบเท่านั้น ทั้งนี้จากการคาดการณ์ของแฟนบอลชาวโคราชและเจ้าหน้าที่สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เชื่อกันว่าจะมี "ตั๋วผี" หรือพ่อค้าคนกลาง ฉวยโอกาสกักตุนบัตรเข้าชมการแข่งขัน และโก่งราคาขึ้นอีกใบละกว่า 3-4 เท่าตัว หรือประมาณใบละ 500 บาทเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฉิดฉาย!โออ็องด์ซ่าประเดิมเบิ้ลให้ทีมใหม่ในบอลยุโรป
    อดีตดาวยิงบุรีรัมย์เริ่มต้นค้าแข้งกับสโมสรที่สองในโครเอเชียได้สวยหลังทำสองประตูพาทีมถล่มคู่แข่งจากเอสโตเนีย 6-2 เกมเพลย์ออฟยูโรป้าลีก รอบแรก
  • คอนเฟิร์มหงส์ถึงไทยจันทร์13 ก.ค.นี้
    ทัพนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขวัญใจแฟนบอลชาวไทย เตรียมเดินทางถึงเมืองไทย วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษมากมาย รวมถึงลงสนามซ้อมโชว์ฝีเท้าให้สาวก "เดอะ ค็อป" เมืองไทยได้ชมเป็นขวัญตา ก่อนลงทำศึกนัดปรีซีซั่น "ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015"
  • อีสานแตก!โคราช-บุรีรัมย์ลุ้นทุบสถิติใหม่
    ลุ้นสถิติใหม่ ! โคราชฟัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่อทุบสถิติสนามแตกคนดูเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งเคยเกิดขึ้นในเกมรับมือ เอสซีจี เมืองทองฯ ในศึกไทยคม เอฟเอ คัพ ปีก่อน หลังกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทะลักบัตรเกลี้ยงภายในพริบตา ด่วน ! โอกาสสุดท้ายบัตร 5,000 ใบสุดท้ายจำหน่ายหน้างานวันแข่งขัน 11 ก.ค. นี้ เริ่มเวลา 12.00 น. จำกัดซื้อได้ไม่เกินคนละ 5 ใบ
  • แบโผแข้งทรูออลสตาร์ฟัดหงส์แดง14ก.ค.
    แบโผขุนพล"ทรู ออลสตาร์" ที่จะฟาดแข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 14 กรกฎาคมนี้ เวลา20.00น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทรูสปอร์ตHD2 และ ทรูโฟร์ยู ถ่ายทอดสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »