ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนเฟิร์มหงส์ถึงไทยจันทร์13 ก.ค.นี้

คอนเฟิร์มหงส์ถึงไทยจันทร์13 ก.ค.นี้

Posted 11/07/2015 by siamsport

ทัพนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขวัญใจแฟนบอลชาวไทย เตรียมเดินทางถึงเมืองไทย วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษมากมาย รวมถึงลงสนามซ้อมโชว์ฝีเท้าให้สาวก "เดอะ ค็อป" เมืองไทยได้ชมเป็นขวัญตา ก่อนลงทำศึกนัดปรีซีซั่น "ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015"

ศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ "ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015" เกมนัดสำคัญระหว่าง ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจแฟนบอลชาวไทย พบกับทีมทรู ออลสตาร์ มีคิวดวลแข้งกันในวันอังคารที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศแรก ที่ลิเวอร์พูลเดินทางมาเล่นอุ่นเครื่องที่เอเชีย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเตะศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลถัดไป

 โดยทัพนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดใหญ่ของลิเวอร์พูล จะเดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 08.00 น. ก่อนเดินทางไปยังโรงแรมพลาซ่า แอทธินี เพื่อพักผ่อนก่อนเตรียมตัวเดินสายทำกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งวัน

เยี่ยมชมวัดพระแก้วก่อนลงซ้อมโชว์แฟนๆ

โดยในช่วงบ่ายนักเตะลิเวอร์พูลจะเดินทางไปเยี่ยมชมวัดพระศรีรัตนศาสดาราม และเข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งตั้งอยู่ ณ หอรัษฎากรพิพัฒน์ ในพระบรมมหาราชวัง ตามด้วยร่วมกิจกรรมพิเศษ ไลฟ์ ปาร์ตี้ ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์ ก่อนจะมีกิจกรรมแถลงข่าวที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ในเวลา 17.00 น.

จากนั้นนักเตะและทีมสตาฟฟ์โค้ชของลิเวอร์พูล จะมารวมตัวกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อลงสนามฝึกซ้อมต่อหน้าแฟนบอลชาวไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนลงเล่นเกมนัดพิเศษวันถัดไป

เปิดคลินิกสอนบอลก่อนลงเตะนัดสำคัญ

โดยในวันอังคารช่วงเช้า จะมีกิจกรรมพิเศษฟุตบอล คลินิก สำหรับเยาวชนผู้พิการทางสายตา ณ โรงเรียนสอนคนตาบอด กรุงเทพฯ เขตราชเทวี โดยมี เอียน รัช และ ดีทมาร์ ฮามันน์ สองตำนานของลิเวอร์พูล และทีมงาน รวมถึงโค้ชใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ อดีตนักเตะทีมชาติไทย ร่วมกิจกรรมด้วย


 ก่อนจะถึงไฮไลต์สำคัญในช่วงค่ำนั่นคือฟุตบอลนัดพิเศษ ลิเวอร์พูล พบ ทรู ออลสตาร์ ของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น. โดยประตูจะเปิดให้แฟนบอลที่มีบัตรเข้าชมเป็นที่เรียบร้อยเข้าไปจับจองที่นั่งกันได้ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

สำหรับสาวก "หงส์แดง" ที่ยังไม่มีบัตรเข้าชมการแข่งขัน สามารถหาซื้อจับจองที่นั่งได้ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส กว่า 10,000 สาขา ทั่วประเทศ หรือ www.allticketthailand.com  บัตรราคา 500 / 900 / 1,800 / 2,800 / 4,000 / 5,000 บาท นอกจากนี้ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 667), ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอลทีวี (ทรูวิชั่นส์ช่อง 2, กล่องทีวีดิจิตอลช่อง 24, ดาวเทียม และเคเบิลช่อง 34)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีสานแตก!โคราช-บุรีรัมย์ลุ้นทุบสถิติใหม่
    ลุ้นสถิติใหม่ ! โคราชฟัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่อทุบสถิติสนามแตกคนดูเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งเคยเกิดขึ้นในเกมรับมือ เอสซีจี เมืองทองฯ ในศึกไทยคม เอฟเอ คัพ ปีก่อน หลังกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทะลักบัตรเกลี้ยงภายในพริบตา ด่วน ! โอกาสสุดท้ายบัตร 5,000 ใบสุดท้ายจำหน่ายหน้างานวันแข่งขัน 11 ก.ค. นี้ เริ่มเวลา 12.00 น. จำกัดซื้อได้ไม่เกินคนละ 5 ใบ
  • แบโผแข้งทรูออลสตาร์ฟัดหงส์แดง14ก.ค.
    แบโผขุนพล"ทรู ออลสตาร์" ที่จะฟาดแข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 14 กรกฎาคมนี้ เวลา20.00น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทรูสปอร์ตHD2 และ ทรูโฟร์ยู ถ่ายทอดสด
  • แบนจิระศักดิ์ตลอดชีพ!ปรับทีเร็กซ์อ่วม1แสน9หมื่น
    อ่วมอรทัย! ฝ่ายวินัยสั่งลงดาบ "ก็อต" จิระศักดิ์ บุตรแดงน้อย แข้งเลือดร้อนขอนแก่น เอฟซี แบนตลอดชีวิต หลังเจตนาทำร้ายเชิ้ตดำในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองหมอแคน พร้อมแบนผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชหลายราย ปรับเงินรวม 190,000 บาท ขณะที่จิรศักดิ์ บุตรแดงน้อย ย้ำชัดไม่เคยมีเจตนาทำร้ายเปา พร้อมขอโทษแฟนบอลและสโมสรกับเรื่องที่เกิดขึ้น ชี้เป็นบทเรียนสำคัญของตัวเอง ด้าน"ส.จ แม็ค" องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผจก.ทั่วไปขอนแก่น เอฟซี โอดโทษหนักเกินไป ยันพร้อมอุทธรณ์ชี้แจงข้อเท็จจริงแน่
  • ชบาแก้วรั้งที่30ของโลกหลังจบเวิลด์คัพ
    ฟีฟ่าประกาศอันดับโลกล่าสุดฟุตบอลหญิงออกมาแล้ว โดยทัพชบาแก้วรั้งอันดับ 30 ของโลก ตกลงจากเดิม 1 อันดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »