ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอบอยู่แล้ว?พี่โพสต์ภาพชไวนี่ใส่ชุดผี

ชอบอยู่แล้ว?พี่โพสต์ภาพชไวนี่ใส่ชุดผี

Posted 13/07/2015 by siamsport

 

โทเบียส ชไวน์สไตเกอร์ พี่ของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ที่จ่อกลายเป็นแข้งใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มแก่ จัดการโพสต์ภาพที่น้องตัวเองสวมชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ลงบน อินสตาแกรม ราวกับจะบอกว่าน้องของตัวเองก็มีใจให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่แล้ว

โทเบียส ชไวน์สไตเกอร์ พี่ชายของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน โพสต์ภาพตอนที่น้องชายของตัวเองใส่ชุดแข่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง หลังจากที่แข้งวัย 30 ปี กำลังจะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ "ปีศาจแดง" แล้ว

กัปตันทีมชาติเยอรมนีกำลังเดินทางมาที่เมืองแมนเชสเตอร์เพื่อรับการตรวจร่างกายในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมได้เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การโพสต์ภาพของ โทเบียส ราวกับเป็นการสื่อว่าน้องชายของเขาก็ตามเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เหมือนกัน และกำลังจะได้ทำให้ความฝันของตัวเองเป็นจริงแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์โอเคขายราฮีมให้เรือค่าหัว49ล้านป.
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ตกลงเรื่องค่าตัวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวดังของ "หงส์แดง" ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยอยู่ที่ 49 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ตามล่าตัวแข้งวัย 20 ปีมาได้พักหนึ่งแล้ว
  • น่าสงสาร!หนูน้อยร้องไห้โฮรู้ข่าวอาร์วีพีลาผี
    เห็นแล้วน่าสงสาร แฟนบอลตัวน้อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับต่อมน้ำตาแตก หลังคุณพ่อบอกข่าวร้าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ จะย้ายจากโรงละครแห่งความฝันแล้ว เชื่ออีก 10 ปีข้างหน้าถ้าหนูน้อยมาเห็นคลิปตัวเอง คงขำกลิ้งแน่
  • 10 นักเตะที่แกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก
    นอกเหนือจากการมีสุดยอดนักเตะที่เคยวาดลวด ลายมาแล้วมากมาย แต่สำหรับลีกที่ถือว่าเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรปอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ต้องมีนักเตะที่เป็นพวก "แข้งฮาร์ดแมนขาโหด" อยู่ด้วยเป็นของคู่กัน "เดอะ มิเรอร์" สื่อชื่อดังได้ทำการรวบรวม 10 นักเตะที่แกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก มาให้ชมกัน จะมีใครติดโผบ้าง ? ไปติดตามกันได้เลย...
  • ลงล็อค! เช็คเฉลยเบื้องหลังเลือกเสื้อปืนเบอร์ 33
    นายด่านชาวเช็คเปิดเผยสาเหตุตัดสินใจสวมเสื้อไอ้ปืนใหญ่เบอร์ 33 ลุยศึกฤดูกาลใหม่ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตูคนใหม่ของอาร์เซนอล ตัดสินใจเลือกใส่เสื้อหมายเลข 33 ลุยศึกฤดูกาล 2015-16 เพราะเรื่องของตัวเลขที่ลงล็อคล้วนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »