ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงหวนคว้าคาวานี่เสริมคมอีกรอบ

ผีแดงหวนคว้าคาวานี่เสริมคมอีกรอบ

Posted 13/07/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสนใจในตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงจอมแกร่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกรอบ หลัง บาเยิร์น มิวนิค ออกยืนยัน โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน จะไม่ย้ายทีมในเวลานี้ คาดแข้งอุรุกวัย ต้องการอำลาต้นสังกัดหลังถูกจับเล่นตำแหน่งที่ไม่ถนัด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากลับไปให้ความสนใจกระชาก เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมชั้นนำแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าชาวเยอรมัน จะไม่ย้ายออกจากต้นสังกัดแน่นอน

มีกระแสข่าวลือว่า หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 วัย 25 ปี อาจเก็บข้าวของย้ายทีมต่อจาก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวเก่ง ที่เตรียมย้ายมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" โดยเหลือแค่ตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และเข้ารับการตรวจร่ายกายเท่านั้น แต่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" ยืนยันว่าการย้ายทีมของ มุลเลอร์ จะไม่เกิดขึ้น

"เดลี่ สตาร์" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หันกลับมาพิจารณาดึงตัว คาวานี่ ที่เคยเป็นเป้าหมายของพวกเขาในก่อนหน้านี้อีกครั้ง โดยหวังว่านักเตะจะสามารถช่วยให้ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ทั้งนี้  "เปแอสเช" ตั้งค่าตัว คาวานี่ ไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท) แต่เชื่อกันว่าเจ้าตัวอยากโยกไปอยู่ทีมอื่น หลังซีซั่นที่ผ่านมาต้องเล่นในตำแหน่งปีกที่ไม่ถนัดมากกว่ากองหน้าเป็นส่วนใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผีพร้อมปล่อยดิมาเรียซบเปแอสเช
    อาร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยต้องการค่าตัวที่ 65 ล้านยูโร
  • สื่อแฉ!หงส์เล็งแลกบาโลกับโกเมซ
    สื่อเลี่ยน รายงาน ลิเวอร์พูล วางแผนเด็ดพร้อมส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปเล่นแบบยืมตัวกับ ฟิออเรนติน่า โดยหวังให้ "ม่วงมหากาฬ" ปล่อย มาริโอ โกเมซ ดาวยิงชาวเยอรมัน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ โดยเป็นสัญญายืมตัวในเบื้องต้นเช่นกัน
  • สื่อประโคม!ชไนเดอร์ลินตรวจร่างกายผีแล้ว
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ฝีเท้าดีมาร่วมทีม หลังนักเตะอยู่ในขั้นตอนการตรวจร่างกายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และหากไม่มีอะไรผิดพลาด จะย้ายมาเป็นแข้งใหม่ "ผีแดง"
  • รอเปิดตัว!ชไวนี่บินแล้วโพสต์บอกฝันเป็นจริงกับผี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเมื่อช่วงดึกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »