ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อประโคม!ชไนเดอร์ลินตรวจร่างกายผีแล้ว

สื่อประโคม!ชไนเดอร์ลินตรวจร่างกายผีแล้ว

Posted 13/07/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ฝีเท้าดีมาร่วมทีม หลังนักเตะอยู่ในขั้นตอนการตรวจร่างกายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และหากไม่มีอะไรผิดพลาด จะย้ายมาเป็นแข้งใหม่ "ผีแดง"

 บีบีซี สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศส จาก เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว โดยคาดว่าจะมีค่าตัวมากกว่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท)

ทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ใกล้จะได้ตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมนี จาก บาเยิร์น มิวนิค ขณะเดียวกันพวกเขายังขยับเสริมทีมอีกระลอกโดยดึงตัว ชไนเดอร์ลิน มาร่วมทีม ซึ่งตอนนี้นักเตะอยู่ในขั้นตอนการตรวจร่างกาย และหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเปิดตัว!ชไวนี่บินแล้วโพสต์บอกฝันเป็นจริงกับผี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเมื่อช่วงดึกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ชอบอยู่แล้ว?พี่โพสต์ภาพชไวนี่ใส่ชุดผี
    โทเบียส ชไวน์สไตเกอร์ พี่ของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ที่จ่อกลายเป็นแข้งใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มแก่ จัดการโพสต์ภาพที่น้องตัวเองสวมชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ลงบน อินสตาแกรม ราวกับจะบอกว่าน้องของตัวเองก็มีใจให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่แล้ว
  • หงส์โอเคขายราฮีมให้เรือค่าหัว49ล้านป.
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ตกลงเรื่องค่าตัวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวดังของ "หงส์แดง" ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยอยู่ที่ 49 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ตามล่าตัวแข้งวัย 20 ปีมาได้พักหนึ่งแล้ว
  • น่าสงสาร!หนูน้อยร้องไห้โฮรู้ข่าวอาร์วีพีลาผี
    เห็นแล้วน่าสงสาร แฟนบอลตัวน้อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับต่อมน้ำตาแตก หลังคุณพ่อบอกข่าวร้าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ จะย้ายจากโรงละครแห่งความฝันแล้ว เชื่ออีก 10 ปีข้างหน้าถ้าหนูน้อยมาเห็นคลิปตัวเอง คงขำกลิ้งแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »