ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเปิดตัว!ชไวนี่บินแล้วโพสต์บอกฝันเป็นจริงกับผี

รอเปิดตัว!ชไวนี่บินแล้วโพสต์บอกฝันเป็นจริงกับผี

Posted 13/07/2015 by siamsport

 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเมื่อช่วงดึกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จอมทัพบาเยิร์น มิวนิค โพสต์รูปตัวเองบนเครื่องบิน พร้อมกับโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า ''ฝันสุดท้ายในอาชีพของผมเป็นจริงแล้ว ผมตื่นเต้นกับบทใหม่ของชีวิตกับ@ManUtd''

นอกจากนั้น เคร็ก นอร์วูด ช่างภาพประจำสโมสรปีศาจแดง ก็โพสต์ยืนยันความเคลื่อนไหวเช่นกันว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะเดินทางมาพร้อมกับแฟนสาว และจะมาถึงแมนเชสเตอร์ เวลา 18.30 น. ที่อังกฤษ (เที่ยงคืนครึ่งประเทศไทย) เพื่อตรวจร่างกายที่แคร์ริงตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบอยู่แล้ว?พี่โพสต์ภาพชไวนี่ใส่ชุดผี
    โทเบียส ชไวน์สไตเกอร์ พี่ของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ที่จ่อกลายเป็นแข้งใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มแก่ จัดการโพสต์ภาพที่น้องตัวเองสวมชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ลงบน อินสตาแกรม ราวกับจะบอกว่าน้องของตัวเองก็มีใจให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่แล้ว
  • หงส์โอเคขายราฮีมให้เรือค่าหัว49ล้านป.
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ตกลงเรื่องค่าตัวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวดังของ "หงส์แดง" ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยอยู่ที่ 49 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ตามล่าตัวแข้งวัย 20 ปีมาได้พักหนึ่งแล้ว
  • น่าสงสาร!หนูน้อยร้องไห้โฮรู้ข่าวอาร์วีพีลาผี
    เห็นแล้วน่าสงสาร แฟนบอลตัวน้อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับต่อมน้ำตาแตก หลังคุณพ่อบอกข่าวร้าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ จะย้ายจากโรงละครแห่งความฝันแล้ว เชื่ออีก 10 ปีข้างหน้าถ้าหนูน้อยมาเห็นคลิปตัวเอง คงขำกลิ้งแน่
  • 10 นักเตะที่แกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก
    นอกเหนือจากการมีสุดยอดนักเตะที่เคยวาดลวด ลายมาแล้วมากมาย แต่สำหรับลีกที่ถือว่าเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรปอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ต้องมีนักเตะที่เป็นพวก "แข้งฮาร์ดแมนขาโหด" อยู่ด้วยเป็นของคู่กัน "เดอะ มิเรอร์" สื่อชื่อดังได้ทำการรวบรวม 10 นักเตะที่แกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก มาให้ชมกัน จะมีใครติดโผบ้าง ? ไปติดตามกันได้เลย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »