ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำดีมาก!คาร์ราชมหงส์ขายราฮีมได้ราคาสูง

ทำดีมาก!คาร์ราชมหงส์ขายราฮีมได้ราคาสูง

Posted 13/07/2015 by siamsport


เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกปากชมอดีตต้นสังกัดทำได้เยี่ยมสำหรับการตกลงขาย ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งเจ้าปัญหา ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวถึง 49 ล้านปอนด์ บอกเป็นราคาที่ดีมากๆ และต่อไปนี้จะเป็นภาระของปีกตัวจี๊ดที่จะต้องพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองกับ "เรือใบสีฟ้า"

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าอดีตต้นสังกัดทำได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับการตกลงขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเจ้าปัญหา ไปให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวมหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้

สเตอร์ลิง ตกเป็นข่าวอยากย้ายทีมมาตลอดในช่วงหน้าร้อนนี้ และ ลิเวอร์พูล ก็บอกปัดข้อเสนอ แมนฯ ซิตี้ ไปถึง 2 ครั้ง ก่อนที่จะตอบรับครั้งที่ 3 เมื่อ "เรือใบสีฟ้า" ตกลงที่จะจ่ายเงินถึง 49 ล้านปอนด์ (2,450 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้ปีกดาวรุ่งกลายเป็นนักเตะอังกฤษค่าตัวแพงที่สุดไปในทันที และ คาร์ราเกอร์ ก็เชื่อว่าเป็นการทำธุรกิจที่ยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง"

"ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นนักเตะดาวรุ่งที่ดีมากๆ แต่เขาก็ยังไปไม่ถึงระดับของ โอเว่น, รูนี่ย์, ฟาวเลอร์ หรือ กิ๊กส์ ในช่วงนี้ของอาชีพ นั่นคือเหตุผลที่ค่าตัว 49 ล้านปอนด์เป็นการตกลงที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ลิเวอร์พูล อย่างไม่ต้องสงสัยเลย"

"ราคานี้ไม่ใช่สิ่งที่ ราฮีม สามารถควบคุมได้ และจะมีการถกเถียงกันอย่างมากมายว่าเขาคุ้มค่าหรือไม่ แต่ราคานี้ก็เป็นเรื่องของเชื้อชาติและความสามารถที่เขาจะไปถึงมากกว่าสิ่งที่เขาเป็นในตอนนี้"

"ถ้าเขาสามารถนำ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์และขยับเข้าใกล้ความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็จะดูเหมือนคุ้มค่า ตอนนี้ถึงเวลาสำหรับ ราฮีม ที่จะทำในสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุด เล่นฟุตบอลและแสดงให้พรีเมียร์ลีกเห็นถึง สเตอร์ลิง ที่ถูกยกให้เป็น "ดาวรุ่งที่ดีที่สุดในยุโรป" เมื่อปีที่แล้ว และคุณไม่อาจโต้แย้งได้ในตอนนั้น"

 "จากมุมมองของ ลิเวอร์พูล มันเป็นค่าตัวที่ยอดเยี่ยมและต้องให้เครดิตกับ เอฟเอสจี ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในสถานการณ์เหล่านั้นนับตั้งแต่พวกเขาเข้ามายังสโมสร ซึ่งส่งสัญญาณไปถึงสโมสรอื่นๆ และผู้เล่นในปัจจุบัน แน่นอนว่าในอนาคตพวกเขาจะต้องการยับยั้งนักเตะชั้นยอดไม่ให้ย้ายออกไปจาก ลิเวอร์พูล" คาร์ราเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าวบัลเดสสนซิวอันตัลยาสปอร์
    นายหน้าของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือ 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปัดข่าวที่จอมหนึบสเปนสนโยกซบ อันตัลยาสปอร์ โดยแจงเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ พร้อมยันไม่เคยนั่งคุยกับ กุนเตคิน เกนเซอร์ บิ๊กบอสทีมแดนไก่งวง และนักเตะกระสันอยู่รับใช้ "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • ผีแดงหวนคว้าคาวานี่เสริมคมอีกรอบ
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสนใจในตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงจอมแกร่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกรอบ หลัง บาเยิร์น มิวนิค ออกยืนยัน โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน จะไม่ย้ายทีมในเวลานี้ คาดแข้งอุรุกวัย ต้องการอำลาต้นสังกัดหลังถูกจับเล่นตำแหน่งที่ไม่ถนัด
  • ลือหึ่ง!ผีพร้อมปล่อยดิมาเรียซบเปแอสเช
    อาร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยต้องการค่าตัวที่ 65 ล้านยูโร
  • สื่อแฉ!หงส์เล็งแลกบาโลกับโกเมซ
    สื่อเลี่ยน รายงาน ลิเวอร์พูล วางแผนเด็ดพร้อมส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปเล่นแบบยืมตัวกับ ฟิออเรนติน่า โดยหวังให้ "ม่วงมหากาฬ" ปล่อย มาริโอ โกเมซ ดาวยิงชาวเยอรมัน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ โดยเป็นสัญญายืมตัวในเบื้องต้นเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »