ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "แอนโทนี" หวังเกมดวลหงส์จุดเริ่มต้นคืนทัพช้างศึก

"แอนโทนี" หวังเกมดวลหงส์จุดเริ่มต้นคืนทัพช้างศึก

Posted 14/07/2015 by goal.com

 

แนวรุกลูกครึ่งอเมริกันยังถวิลกลับไปติดทีมชาติไทยอยู่เสมอ โดยหวังใช้เกมอุ่นเครื่องพบลิเวอร์พูลพิสูจน์ตัวเองคัมแบ็คช้างศึกชุดคัดบอลโลก

แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์ แนวรุกฝีเท้าดีแบงค็อก ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก คาดหวังว่าจะใช้โอกาสในเกมอุ่นเครื่องพบกับ ลิเวอร์พูล พิสูจน์ตัวเองเพื่อมีชื่อกลับไปติดทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พบกับ ทีมชาติอิรัก

แนวรุกวัย 25 ปีลูกครึ่งไทย-อเมริกัน มีชื่อเป็นหนึ่งใน 22 ขุนพลในนามทรู ออลสตาร์ เตรียมลับเกือบ หงส์แดง ช่วงค่ำวันนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น.

"ก่อนอื่นผมรู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสติดทีมครั้งนี้ครับ" แอนโทนี่เริ่มกล่าว "ที่ผ่านมาเวลาทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า หรือล่าสุด เชลซี มาเยือน ผมยังไม่มีโอกาสได้เล่น แค่นั่งดูผ่านทีวี ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ครั้งนี้ ได้มายืนตรงจุดนี้บ้าง"

อดีตแข้งซานโฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ กล่าวต่อ "แน่นอนว่าผมก็ยังคิดถึงเรื่องการกลับไปติดทีมชาติไทยอยู่เสมอ ผมหวังว่าจะทำผลงานงานได้ดีในเกมนี้ แล้วเพิ่มโอกาสให้ผมกลับไปติดทีมนัดเจออิรัก"

"ในส่วนของผู้เล่นลูกครึ่ง ผมคิดว่าเป็นเรื่องดีที่มีผู้เล่นลักษณะนี้เข้ามาค้าแข้งในไทยหรือติดทีมชาติเรื่อยๆ ผมมองว่าผู้เล่นเหล่านี้ไม่เพียงแต่ฝีเท้าดี พวกเขายังมีความเป็นมืออาชีพที่เอาเป็นแบบอย่างได้ด้วย ซึ่งมันจะเป็นผลดีต่อนักเตะไทยอย่างแน่นอนครับ" ดาวเตะร่างเล็กบอกกับ โกล ประเทศไทย

ทั้งนี้ แอนโทนี อดีตดาวเตะเยาวชนทีมชาติสหรัฐอเมริกา เคยติดทีมชาติไทยชุดใหญ่มาแล้ว ยุคของ วินฟรีด เชเฟอร์ ในเกม คัดเลือก เอเชียนคัพ ที่แพ้ เลบานอน 5-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »