ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » BREAKING: ปิดตำนาน! ไอมาร์แถลงแขวนสตั๊ดแล้ว

BREAKING: ปิดตำนาน! ไอมาร์แถลงแขวนสตั๊ดแล้ว

Posted 15/07/2015 by goal.com

เพลย์เมคเกอร์ร่างเล็กชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจยุติอาชีพค้าแข้งเอาไว้ที่วัย 35 ด้วยเหตุผลเรื่องสภาพร่างกาย

ปาโบล ไอมาร์ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ประกาศยุติเส้นทางฟุตบอลอาชีพของเขาแล้วในวันนี้

หลังหมดสัญญากับยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม เจ้าบุญทุ่มแห่งมาเลเซีย ไอมาร์เซ็นสัญญากลับไปเล่นให้กับริเวอร์เพลต ต้นสังกัดแรกในชีวิตอีกครั้ง แต่เนื่องจากสภาพร่างกายที่ถดถอยไปมาก ทำให้มีโอกาสลงสนามไปเพียงนัดเดียวในเวลาสามเดือน ซึ่งในที่สุดเจ้าตัวก็ออกแถลงการณ์ในวันนี้ว่า

"ถึงเพื่อนร่วมทีม ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณทุกคนที่ปฎิบัติต่อผมอย่างดีเยื่ยมตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่ดีมากสำหรับผม ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยมนี้

"ผมได้พยายามทุกอย่างเพื่อที่จะมีสภาพร่างกายอย่างพวกคุณ แต่ผมทำไม่ได้ เมื่อวานผมได้รับแจ้งว่า จะไม่มีชื่อในม้านั่งสำรองเกมลิเบอร์ตาดอเรส คัพ และผมก็เข้าใจดี ผมไม่ต้องการจองที่ที่อาจเป็นของคนอื่นไว้ ผมจึงตัดสินใจจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเสียที

"ผมจะสนับสนุนทุกคนจากวงนอกบ้าง หวังว่าทุกคนจะได้ในสิ่งที่เราคู่ควร เร็ว ๆ นี้ผมจะไปทักทายพวกคุณ และขอบคุณแบบตัวต่อตัวสำหรับสิ่งที่พวกคุณได้ทำให้กับผม ไว้กอดกันหน่อยนะทุกคน!"

ไอมาร์โด่งดังกับบาเลนเซียในต้นยุค 2000 สถาปนาเจ้าค้างคาวขึ้นมาเป็นคู่แข่งกับทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป คว้าแชมป์ลา ลีกา, ยูฟา คัพ และเคยไปได้ไกลถึงนัดชิงยูฟา แชมเปียนส์ลีก  ก่อนจะไปทำผลงานโดดเด่นกับเบนฟิก้า ในโปรตุเกส ตลอดห้าปีเต็ม จากนั้นจึงมาผจญภัยในเอเชียกับยะโฮร์ เป็นเวลาสั้น ๆ ก่อนจะกลับริเวอร์เพลต และยุติเส้นทางค้าแข้งเอาไว้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดมีชื่อติดทีมเมเจอร์ลีกออลสตาร์ดวลไก่
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ แอลเอ แกแล็กซี่ มีชื่อติดทีม เอ็มแอลเอส ออลสตาร์ ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงปลายเดือนนี้ด้วย แม้เพิ่งย้ายมาเล่นในลีกเมืองลุงแซมไม่ถึงเดือนก็ตาม เช่นเดียวกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี
  • เวนเกอร์ยันอเล็กซิสชวดเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์
    แฟนบอล อาร์เซน่อล จะไม่ได้เห็น อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชิลี ลงวาดลวดลายในช่วงต้นฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยันจะไม่ได้ลงเจอ เชลซี ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และจะกลับมาร่วมทีมในวันที่ 3 สิงหาคม แต่ในรายของ แดนนี่ เวลเบ็ค น่าจะฟิตทันเล่นตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่น
  • ส่งประกวดเลย!แข้งพาเดอร์บอร์นยิงเกือบครึ่งสนาม
    งามแท้! มาร์แซล เอ็นเจง มิดฟิลด์ป้ายแดง พาเดอร์บอร์น คงจดจำประตูที่ยิงใส่ โบลตัน ในเกมอุ่นเครื่องไปอีกนาน เมื่อโชว์ทักษะวอลเลย์จากเกือบครึ่งสนามแบบไม่ตกพื้นส่งบอลเข้าไปปะทะตาข่ายแบบสวยงาม
  • อาร์วีพีตั้งเป้าพาเฟเนร์ฯซิวแชมป์ลีก
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกป้ายแดงของ เฟเนร์บาห์เช่ ระบุ เล็งพาทีมซิวแชมป์ลีกมานอนกอดให้ได้ตั้งแต่ซีซั่นแรก พร้อมเปิดอก ดีใจที่มีแฟนบอลหลายคนมาต้อนรับตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »