ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมวยรับตี๋ชวนเล่นสยิวห้องลองเสื้อซีเอ็นเอ็นแฉยิบนาทีหฤหรรษ์/ตร.จ่อจับ

หมวยรับตี๋ชวนเล่นสยิวห้องลองเสื้อซีเอ็นเอ็นแฉยิบนาทีหฤหรรษ์/ตร.จ่อจับ

Posted 16/07/2015 by siamdara

หลุดว่อนเน็ตฉาวทั่วโลก ซีเอ็นเอ็น สำนักข่าวดังยังตีข่าวหนุ่มตี๋สาวหมวยสุดสวิงริงโก้ อดใจรอถึงห้องหอไม่ไหว ถอดผ้าชวนกันขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดคาห้องลองเสื้อแบรนด์ดัง ยูนิโคล่ กลางกรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน แถมใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปนาทีหฤหรรษ์หน้ากระจก ก่อนแพร่กระจายตามเว็บไซต์แดนมังกรสารพัดแบบยั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ในบั้นปลาย

ซีเอ็นเอ็น ระบุว่าคลิปดังกล่าวที่มีความยาวราว 1.10 นาทีหลุดออกมาในโลกออนไลน์เมื่อวันอังคารที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา เผยให้เห็นคู่รักวัยรุ่นชาวจีนกำลังหันหน้าไปทางเดียวกันเพื่อเปิดฉากปฏิบัติการใต้สะดือในห้องลองเสื้อ โดยฝ่ายหญิงเกือบเปลือยเปล่า ถอดเสื้อล่อนจ้อน ถลกกางเกงกองที่ปลายเท้า ขณะที่ฝ่ายชายอยู่ในชุดดำเพียงถลกกางเกง พลางใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนบันทึกภาพนาทีประทับใจของตนเองอย่างเมามันอยู่ที่หน้ากระจก

ช่วงหนึ่งอาตี๋พร่ำบอกอาหมวยที่ข้างหูให้จุมพิตตัวเอง พร้อมเอ่ยวาจาเป็นภาษาจีนว่า "เรียกพี่ว่าผัวขาสิครับ" และ "พูดสิว่าเราจะอยู่ด้วยกันชั่วฟ้าดินสลาย" เป็นต้น ท่ามกลางเสียงเพลงในห้างคลอตามไปด้วย จนกระทั่งช่วงท้ายๆ ของคลิปจะได้ยินเสียงผู้หญิงประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงภายในว่า "ยินดีต้อนรับคุณลูกค้าสู่ร้านยูนิโคล่ สาขาซานลี่ทุน ไม่มีห้องลองเสื้อที่ชั้นหนึ่งนะคะ โปรดมาใช้บริการที่ชั้นสองและชั้นสาม ถ้าท่านต้องการจะลองสวมใส่เสื้อผ้าค่ะ"

คลิปสยิวที่ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ปล่อย โด่งดังเพียงข้ามคืน และดึงดูดสายตาชาวเน็ตหลายล้านคน พร้อมด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์อึงมี่ อย่างไรก็ตาม ราวเที่ยงวันของวันพุธที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โพสต์ต่างๆ ที่โชว์คลิปนี้ต่างก็ถูกลบทิ้งเสียเป็นส่วนใหญ่ ภายหลังตำรวจปักกิ่งประกาศออนไลน์ได้รับแจ้งความเรื่องคลิปฉาวเรียบร้อยแล้ว และกำลังดำเนินการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาผู้ละเมิดกฎหมายมาลงโทษต่อไป

พร้อมกันนั้น ยังมีมือดีเปิดเผยภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนและหน้าตาของคู่รักสุดโลดโผนคู่นี้ออกมาในเว็บไซต์ภาษาจีนอย่างถนัดชัดเจน รวมทั้งข้อความในสื่อสังคมออนไลน์ที่แสดงให้เห็นว่าฝ่ายหญิงยอมรับกับเพื่อนว่าเธอเป็นนางเอกในคลิปโป๊ดังกล่าว เมื่อถูกถามว่าเธอมีเซ็กซ์ในห้องลองเสื้อจริงๆ เหรอ?, เธอรู้ดีว่าเขาถ่ายคลิปแล้วทำไมไม่ห้ามเขาล่ะ? โดยเธอตอบว่าก็แค่มีเซ็กซ์กันเท่านั้นเอง เพราะแฟนเธออยากถ่ายไว้เป็นที่ระลึก ก่อนที่เพื่อนของเธอจะต่อว่าเธอหยาบๆ คายๆ และจวกยับว่าเธอโง่มาก!! ในที่สุด

ขณะเดียวกัน ยูนิโคล่ ที่มีบริษัทแม่อยู่ในประเทศญี่ปุ่น ต้องรีบออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาในทำนองว่าเป็นผู้จัดทำและเผยแพร่คลิปดังกล่าวเพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าของตนเอง โดยออกแถลงการณ์ระบุว่า "ในฐานะที่เป็นแบรนด์ระดับนานาชาติที่มีความรับผิดชอบ ยูนิโคล่ ได้อุทิศตนในการจัดหาความปลอดภัย, ความสะดวกสบาย ตลอดจนประสบการณ์การซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ และทำเลที่ตั้งเพื่อลูกค้ามาตลอด เราจึงมีความประสงค์จะเตือนลูกค้าทุกท่านให้ปฏิบัติตามมาตรฐานศีลธรรมของสังคม...และใช้งานห้องลองเสื้อของเราอย่างถูกต้องและเหมาะสม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อาร์’ ยื้อ!! เตรียมง้อ ‘จียอน’ หวังรีเทิร์น
    เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับคู่รัก อย่าง "ซอ จียอน" และ “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง หลังจากที่มีแววรักร้าวเพราะฝ่ายหญิงลบภาพคู่อดีตหวานของ ตนเองกับแฟนหนุ่มจนเกลี้ยงอินสตาแกรม แถม จียอน ยังอันฟอลโลว์อินสตาแกรม ของหนุ่มอาร์แล้วด้วย
  • ‘เนย’ อวดหุ่นถี่ ไอจีมีแต่ ชุดว่ายน้ำ
    หลังจากที่ลงชุดว่ายน้ำถี่ๆ ในไอจีส่วนตัว งานนี้นางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ถูกมองเรียกกระแสก่อนถ่ายแบบชุดว่ายน้ำจริงๆ อีกครั้ง ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้า สาวเนย รีบชี้แจงทันทีว่า หุ่นยังไม่เฟิร์ม
  • โชว์หวิว ‘มารี เบิร์นเนอร์’ เซ็กซี่IG
    หายหน้าไปพักใหญ่ หลังจากฉีกสัญญากับช่อง 3 สำหรับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่ล่าสุดกำลังจะมีซีรี่ส์ The O.C. Thailand (ดิ โอซี ไทยแลนด์) ของค่าย เอ็กแซ็กท์
  • เซ็กซี่เขย่าหัวใจ! ‘ฮานึล’ น่ารัก สดใส นางแบบชุดชั้นใน ขวัญใจชาวโซเชียลแดนกิมจิ
    ใจสั่น เหมือนจะไม่สบาย เมื่อเห็นขวัญใจชาวโซเชียลของเกาหลี นางแบบสาวชุดชั้นในคนดัง “อี ฮานึล” เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ หน้าตาจิ้มลิ้มฉบับสาวเกาหลี บวกกับอารมณ์สดใส ถ้าหนุ่มๆ ได้มองเชื่อได้เลยว่าจะต้องเคลิบเคลิ้มกันไปตามๆ กัน อย่ารอช้า ไทยรัฐออนไลน์ นำภาพของเธอมาให้ได้ชม จะน่ารัก เซ็กซี่ขยี้ใจใครบ้าง ไปดูกันเลย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »