ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์เอาจริง!พร้อมเดินหน้าล่าวิตเซล

สิงห์บลูส์เอาจริง!พร้อมเดินหน้าล่าวิตเซล

Posted 16/07/2015 by siamsport

 

อาร์ทีบีเอฟ สื่อของเบลเยียม ตีข่าว เชลซี พร้อมใส่เกียร์ 5 ล่าลายเซ็นของ อักเซล วิตเซล มิดฟิลด์ เซนิต โดย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" จะเดินทางไปหารือเรื่องย้ายทีมถึงแดนหมีขาวภายในสัปดาห์นี้เลย

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเดินเรื่องเพื่อคว้าตัว อักเซล วิตเซล กองกลางชาวเบลเยียมของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพ ตามรายงานของ อาร์ทีบีเอฟ สื่อของประเทศเบลเยียม

วิตเซล ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ เซนิต จนเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกในฤดูกาล 2014-15 ซึ่งนั่นส่งผลให้แข้งวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เชลซี ตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แต่ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ต้องเจอคู่แข่งเพราะเคยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติเบลเยียมด้วย

 อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เหลือ เชลซี แค่ทีมเดียวที่อยากได้ วิตเซล อย่างจริงจัง หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เพิ่งคว้า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กับ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน 2 มิดฟิลด์ฝีเท้าดีไปร่วมทัพ โดย อาร์ทีบีเอฟ เสริมว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" จะเดินทางไปที่ประเทศรัสเซียเพื่อพูดคุยเรื่องการย้ายทีมในสัปดาห์นี้เลย ซึ่งเป็นที่เชื่อว่าตัวนักเตะก็อยากย้ายมาเล่นที่อังกฤษ ก่อนถึงศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่อนได้ราฮีม!เรือเคยเล็งซิวดิมาเรียจากผี
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ เคยคิดที่จะกระชากตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหน้าที่จะเซ็นสัญญากับ ราฮีม สเตอร์ลิง แต่สุดท้ายก็ต้องล้มแผนไปเพราะภรรยาของแข้งวัย 27 ปี อยากให้สามีย้ายไปเล่นในประเทศอื่นเลย หลังเธอไม่แฮปปี้กับชีวิตในเมืองผู้ดีแล้ว
  • หลุด!ชุดเยือนใหม่ผีเน้นสีขาว
    มีมือดีเอาภาพที่บอกว่าเป็นชุดเยือนแบบใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโชว์ โดยใช้สีขาวเป็นหลัก และใส่สีแดงตรงส่วนอื่นๆ
  • มีเงินแล้ว!หงส์เตรียมทุ่ม46ล.ปอนด์ล่ารอยส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีข่าวเล็งออกล่าตัว มาร์โค รอยส์ สตาร์ดัง ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ คาดอาจจะต้องทุ่มเงินสูงถึง 46 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • เอ็ดเครื่องกำลังร้อน!ผีเตรียมยื่นซื้อเบนเตเก้
    เบอร์มิงแฮม เมล สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นขอซื้อ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก วิลล่า ในสัปดาห์นี้ โดยที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะได้แข้งวัย 24 ปีมาร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »