ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยยันเรือไม่เคยกังวลเรื่องทุ่มซื้อราฮีม

เปเยยันเรือไม่เคยกังวลเรื่องทุ่มซื้อราฮีม

Posted 18/07/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ ถือว่าคุ้มค้า เพราะเรื่องค่าตัวสูงไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่ที่สำคัยก็คือการได้นักเตะที่เปี่ยมด้วยศักยภาพแบบนี้ มั่นใจนักเตะจะเข้ามาเติมเต็มทุกอย่างให้ "เรือใบสีฟ้า" แข็งแกร่ง

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันไม่มีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับการที่ "เรือใบสีฟ้า" ทุ่มเงินเป็นสถิติจำนวน 49 ล้านปอนด์ (ราว 2,450 ล้านบาท) เพื่อซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวุร่งมาร่วมทีม

ปีกทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปี ย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย สเตอร์ลิง กลายเป็นนักเตะเชื้อสายอังกฤษ ที่มีค่าตัวแพงที่สุดในลีก สำหรับเรื่องนี้ เปเยกรีนี่ มองว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะหากได้ผู้เล่นที่เหมาะกับทีมก็ถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุน

นายใหญ่ชาวชิลี แสดงความเห็นว่า "เรื่องราคาค่าตัวมันไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด แต่สิ่งสำคัญมากๆ ก็คือการเลือกนักเตะที่คุณต้องการ ทุกๆ ครั้งที่คุณอยากได้นักเตะ ค่าตัวมันย่อมต้องสูงเป็นธรรมดา ไม่ใช่แค่ ซิตี้ เท่านั้น แต่สำหรับทุกๆ สโมสรด้วย"

นอกจากนี้ เปเยกรีนี่ ยอมรับว่า สเตอร์ลิง จะเข้ามาเติมเต็มศักยภาพของทีมได้ "ผมคิดว่า ราฮีม สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง เขาเคยเล่นกองหน้ามาแล้ว เพราะเขามีความเร็วสูง หรือเขายังสามารถขยับไปเล่นปีกก็ได้ เขายังหนุ่ม ดังนั้นเขามีอีกหลายๆ อย่างที่ต้องพัฒนา"

  "ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขาที่จะพบกับความท้าทายใหม่ในทีมของเราซึ่งที่นี่เขาจะได้ลงเล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดมากมาย รวมทั้งได้พัฒนาผลงานของเขา เขายังช่วยพัฒนาเราในเรื่องของทีมด้วย ผมคิดว่า ราฮีม พิสูจน์ให้เห็นถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ในฐานะนักเตะที่ลิเวอร์พูล แต่เขาอายุแค่ 20 ปี ดังนั้นเขามีอีกหลายอย่างที่ต้องพัฒนา" กุนซือวัย 61 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังสูง!ค้อนจ้องดึงราน็อคเคียเสริมหลัง
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังเสริมแนวรับให้แกร่งกว่าเดิม โดยล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วน แม้ตัวนักเตะเพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดไปเมื่อเร็วๆ นี้ก็ตาม
  • อาแย็กซ์ยืมซาโนโก้ผลิตสกอร์ 1 ฤดูกาล
    ยอดทีมแดนกังหันลมประกาศปิดดีลยืมกองหน้าดาวรุ่งของทัพปืนใหญ่ล่าตาข่าย 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย
  • กูนเนอร์สฮาเฮ! เบเยลินขยายสัญญาใหม่เรียบร้อย
    แบ็คขวาดาวโรจน์ของไอ้ปืนใหญ่ตัดสินใจลงน้ำหมึกขยายสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ฟานกัลยันซื้อแข้งใหม่เสริมแกร่งผีอีก2คน
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" อดใจรอได้เลย เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ ยืนยันเองจะซื้อแข้งดีมีคุณภาพเข้ามาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ช่วงหน้าร้อนนี้อีกอย่างน้อย 2 คนแน่นอน เพราะขุมกำลังตอนนี้ยังไม่ค่อยลงตัวนักนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »