ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดลฟ์วอนแฟนวิลล่าเข้าใจเหตุลาซบเรือ

เดลฟ์วอนแฟนวิลล่าเข้าใจเหตุลาซบเรือ

Posted 18/07/2015 by siamsport

ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แจงเหตุผลที่พลิกลิ้น จากที่เพิ่งรับปากว่าจะอยู่เป็นกัปตันทีมแอสตัน วิลล่า ต่อไป แต่ไม่ถึงสัปดาห์ต่อมา แปลงร่างเป็นขุนพล "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อย โดยบอกว่า ตอนนั้นตัดสินใจด้วยอารมณ์ ไม่สนใจเหตุผลด้านฟุตบอล และยอมรับว่าการอำลาทีม เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิต

ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ สมาชิกใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าการอำลา แอสตัน วิลล่า คือการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตของเขา แม้ขัดกับข้อเท็จจริงก่อนนี้ที่เขาเพิ่งประกาศว่าจะอยู่กับทีม "สิงห์ผงาด" ของกุนซือ ทิม เชอร์วู้ด ต่อไป

 เดลฟ์ ย้ายซบ ซิตี้ ต่อจาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล โดยในส่วนของ เดลฟ์ นั้น ดีลเกิดขึ้นไม่ถึงสัปดาห์หลังจากเขาประกาศฝากอนาคตไว้ใน วิลล่า พาร์ค นอกจากนี้ เขายังเพิ่งต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2019 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

กองกลางตัวห้องเครื่อง กล่าวว่า "การย้ายออกจาก แอสตัน วิลล่า เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดที่ผมเคยทำ ตอนที่ผมตัดสินใจอยู่ต่อมันมาจากอารมณ์ความรู้สึกที่มีต่อสโมสรล้วนๆ โดยไม่สนใจเรื่องของโอกาสทางเกมฟุตบอลที่รออยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยยันเรือไม่เคยกังวลเรื่องทุ่มซื้อราฮีม
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ ถือว่าคุ้มค้า เพราะเรื่องค่าตัวสูงไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่ที่สำคัยก็คือการได้นักเตะที่เปี่ยมด้วยศักยภาพแบบนี้ มั่นใจนักเตะจะเข้ามาเติมเต็มทุกอย่างให้ "เรือใบสีฟ้า" แข็งแกร่ง
  • หวังสูง!ค้อนจ้องดึงราน็อคเคียเสริมหลัง
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังเสริมแนวรับให้แกร่งกว่าเดิม โดยล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วน แม้ตัวนักเตะเพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดไปเมื่อเร็วๆ นี้ก็ตาม
  • อาแย็กซ์ยืมซาโนโก้ผลิตสกอร์ 1 ฤดูกาล
    ยอดทีมแดนกังหันลมประกาศปิดดีลยืมกองหน้าดาวรุ่งของทัพปืนใหญ่ล่าตาข่าย 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย
  • กูนเนอร์สฮาเฮ! เบเยลินขยายสัญญาใหม่เรียบร้อย
    แบ็คขวาดาวโรจน์ของไอ้ปืนใหญ่ตัดสินใจลงน้ำหมึกขยายสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »