ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สวาทแคทยันอะดิเยียร์ไม่ไปไหนเลกสอง

สวาทแคทยันอะดิเยียร์ไม่ไปไหนเลกสอง

Posted 22/07/2015 by siamsport

คัมเบะ ซูกาโอะ แม่ทัพ ''สวาทแคท''ยืนยัน โดมินิค อะดิเยียร์ จะยังคงเป็นนักเตะของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต่อไปในเลกสอง แม้ว่าได้รับข้อเสนอสุดงามจาก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ของจีน รวมทั้ง เค ลีก จากเกาหลีใต้ ที่ขอซื้อตัวมาก็ตาม

จากกระแสข่าวที่มีอย่างต่อเนื่องในตัวของ โดมินิค อะดิเยียร์ หัวหอกทีมชาติกาน่า ของ "สวาทแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ว่า หลายสโมสรในลีกระดับท็อปของเอเชีย ประเคนค่าเหนื่อยสุดงามให้กับเจ้าตัว เพื่อหวังกระชากออกจากศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ในช่วงเลกส

ล่าสุด คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ในช่วงเลกสองที่จะฟาดแข้งในสัปดาห์หน้า "สวาทแคท"จะยังคงใส่ชื่อ โดมินิค อะดิเยียร์ เพื่อลุยเกมลีกต่อไป แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอสโมสรจาก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ของจีน และ เค ลีก จาก เกาหลีใต้ ก็ตาม

"เราได้รับข้อเสนอจาก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ของจีน รวมทั้ง เค ลีก จากเกาหลีใต้ ที่ยื่นขอซื้อตัว โดมินิค อะดิเยียร์ ไปร่วมทีม แต่เราขอยืนยันว่าในเลกสอง นักเตะรายนี้จะยังคงอยู่กับทีมต่อไป เนื่องจากเราเชื่อว่าเขาจะเป็นกุญแจสำคัญในเกมรุก ที่จะสร้างปัญหาให้กับแนวรับฝั่งตรงข้ามได้มากทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิคเตอร์ซึ้ง2แซมบ้าร่วมยินดีค้าแข้งนาวี
    วิคเตอร์ จูเนียร์ แข้งใหม่ของ ราชนาวี เป็นซึ้งไม่น้อย หลังเจ้าตัวจัดการโพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อขอบคุณ เนย์มาร์ ดาวยิงกัปตันทีมชาติบราซิล ของบาร์เซโลน่า และ โรนัลดินโญ่ เพลเมกเกอร์ของฟลูมิเนนเซ่ ซึ่งอดีตเคยเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลก ที่ทั้ง 2 คนนี้ ร่วมยินดีกับเจ้าตัวในการมาค้าแข้งให้กับ ''ตะหานน้ำ''
  • BREAKING : ศาลตัดสินพัทยาชนะคดี ยี-เปี๊ยก ปลอมแปลงเอกสาร
    ศาลตัดสินให้ พัทยา เอฟซี เอาชนะคดีฟ้องร้อง บังยี และ บิ๊กเปี๊ยก ฐานปลอมแปลงเอกสาร มีโทษจำคุก 2 ปีปรับ 6 พัน แต่เป็นความผิดครั้งแรกลดโทษเหลือจำคุก 1 ปี 4 เดือน ให้รอลงอาญา
  • บังยียันอุทธรณ์คดีปลอมเอกสาร ย้ำเจตนาบริสุทธิ์
    นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยืนยันอุทธรณ์คดีปลอมแปลงเอกสารการเลือกตั้งแน่นอน ชี้ตนเองเจตนาบริสุทธ์และดำเนินการทุกอย่างตามขั้นตอน ไม่ได้ทำเพื่อส่วนตัว
  • เสี่ยฟลุ๊คยันเซ็น"หลุยส์"คัมแบ็ค,เชื่อเก่งกว่าเดิม
    ผู้จัดการราชันมังกรยืนยันเซ็น วันเดอร์ หลุยส์ เข้าร่วมทัพช่วงเลกสองแล้วพร้อมเชื่อว่าการกลับมาครั้งนี้ฝีเท้าของเจ้าตัวจะเก่งกาจกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »