ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรมซี่ย์รับปลื้มบาร์ซ่า-อยากไปสเปน

แรมซี่ย์รับปลื้มบาร์ซ่า-อยากไปสเปน

Posted 25/07/2015 by rakball.net

อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล เผยอยากไปเล่นในสเปนในอนาคต และสุดปลื้มที่ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่มั่นใจว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน

 อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในสเปนในอนาคต และรู้สึกภูมิใจที่ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน

 สตาร์ทีมชาติเวลส์ ย้ายจาก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มาร่วมทีม อาร์เซน่อล เมื่อปี 2008 และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ "ไอ้ปืนใหญ่" แต่ล่าสุด แรมซี่ย์ ก็ออกมาเผยว่า เขาอยากที่จะย้ายจากลอนดอนไปค้าแข้งที่สเปนในวันหนึ่ง เหมือนกับ แกเร็ธ เบล เพื่อนร่วมชาติ ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

 "เห็นได้ชัดว่ามันน่าปลื้มใจมาก (ที่ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า) พวกเขาเป็นทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อปีที่แล้ว และมันก็วิเศษที่ตกเป็นข่าวกับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก วันหนึ่งผมอยากจะไปเล่นที่สเปนเพื่อลองดูว่ามันจะเป็นอย่างไรและหาประสบการณ์แบบนั้น แต่ตอนนี้ผมอยู่กับ อาร์เซน่อล และผมก็รู้สึกว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมที่สามารถประสบความสำเร็จและลุ้นแชมป์ทุกรายการ" แรมซี่ย์ กล่าว

ข่าวนี้อาจสร้างความไม่พอใจให้กับแฟน อาร์เซน่อล ซึ่งเสียผู้เล่นหลายรายไปให้กับ บาร์ซ่า ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยเมื่อไม่กี่ปีก่อนพวกเขาก็ถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ดึงเอานักเตะซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง เชส ฟาเบรกาส และ เธียร์รี่ อองรี ไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าดีใจได้ร่วมงานฟัลเกาอีกรอบ
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ของ เชลซี พูดตรงๆ บอกแฮปปี้ที่ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย เพื่อนเก่าที่ แอตเลติโก มาดริด เล่นห่วยแตกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเปรียบเหมือนโชคชะตานำพาให้ "เอล ติเกร" ย้ายมาช่วยกันล่าแชมป์อีกครั้งที่ เดอะ บริดจ์
  • มิเกลยันไม่เคยคิดลาสิงห์บลูส์
    จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ เชลซี ยันไม่เคยคิดที่จะย้ายหนี "สิงโตน้ำเงินคราม" แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือเตรียมเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ รับที่นี่เหมือนกับครอบครัวของตน และทุกครั้งที่ไปทำงานก็เหมือนไปพบหน้าคนในครอบครัว
  • บีร็อดปลื้มฟอร์มไอบ์ซัดเสมอทีมรวมมาเลฯ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวต้องออกมาชื่นชมฟอร์มสุดแจ่มของ จอร์ดอน ไอบ์ ปีกอนาคตไกลของทีม ที่โชว์ทักษะไม่ธรรมดาในเกมอุ่นเครื่องเสมอทีมรวมแข้งมาเลเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • แรมซี่ย์รับเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวตั้งแต่ซบปืนโต
    อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล รับการย้ายมาอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ช่วยพัฒนาตนเองให้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว หลังเดินทางมาสวมชุด "เดอะ กันเนอร์ส" ตั้งแต่ยังละอ่อน พร้อมหวังได้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางที่ถนัดในซีซั่น 2015-16

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »