ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลพอใจผีแดงชนะบาร์ซ่า

ฟานกัลพอใจผีแดงชนะบาร์ซ่า

Posted 26/07/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมทีมว่าโชว์ฟอร์มได้น่าพอใจ เกมอุ่นเครื่องชนะ บาร์เซโลน่า 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชม เมมฟิส เดอปาย กับ เวย์น รูนี่ย์ ว่าน่ากลัวในเกมรุก แม้ว่าบางครั้งจะพยายามมองหากันมากไป และไม่ลืมยกย่อง ดาบิด เด เคอา จอมหนึบสเปน ว่ายังไว้ใจได้เหมือนเดิม ทั้งที่เจ็บ และไม่ได้ซ้อมมากนัก

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พออกพอใจกับผลงานของขุนพล "ปีศาจแดง" ที่เก็บชัยชนะ 3 นัดรวด ในทัวร์นาเมนต์ปรี-ซีซั่น รายการ "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยน คัพ" ที่ สหรัฐอเมริกา หลังจากเชือด บาร์เซโลน่า 3-1 ที่ ลีวายส์ สเตเดี้ยม, แคลิฟอร์เนีย วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด ได้ประตูนำ 2-0 จาก เวย์น รูนี่ย์ และ เจสซี่ ลินการ์ด จากนั้น บาร์ซ่า แชมป์ยุโรปจากสเปน มาตีไข่แตกได้จากดาวรุ่ง เซร์จี้ โรเบร์โต้ ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 1 แต่ก็โดน อัดนาน ยานาไซ ดาวเตะเบลเยียม ยิงฝัง 3-1 ในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย

ฟาน กัล กล่าวถึงชัยชนะ และความแข็งแกร่งของขุมกำลังว่า "ความสมดุลของทีมสำคัญที่สุด ปีที่แล้วเราชนะแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งก็คือ เรอัล มาดริด ตอนนี้เราชนะ บาร์เซโลน่า ซึ่งมันก็เป็นไปได้ แต่เราก็มีโชคด้วย บอลชนเสา 3 ครั้ง แต่ผมก็พอใจกับฟอร์มการเล่นของเรา นอกจากนี้ในครึ่งหลัง ตอนพวกเด็กๆ ลงเล่น คุณจะเห็นสปิริตเต็มไปหมด เรามีโอกาสพอๆ กับ บาร์เซโลน่า และนั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบที่สุด"

 เกมนี้ ดาบิด เด เคอา สาร์ตเป็นตัวจริง และเล่นไป 60 นาที โดย ฟาน กัล กล่าวว่า "คุณจะเห็นเลยว่าใน 60 นาทีแรก แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บ ไม่ได้ซ้อม แต่เขาก็ยังแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยม เขาแสดงคุณภาพของตัวเองเพราะผมคิดว่าโอกาสครั้งแรกเป็นของบาร์เซโลน่า และเมื่อคุณหยุดโอกาสแรกได้ คุณก็ทำประตูได้ นี่คือความแตกต่างของเกม แน่นอนว่าผมต้องการให้ เด เคอา อยู่ต่อ เพียงแต่ในโลกของฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้อะไรได้เลย"

 ฟาน กัล กล่าวถึงกาารเล่นของ เมมฟิส เดอปาย และ เวย์น รูนี่ย์ ที่ยืนหน้าด้วยกันเป็นนัดที่ 3 ด้วยว่า "พวกเขาพยายามมองหากัน ซึ่งบางครั้งผมว่ามันก็มากไป เกมดีขึ้นเมื่อเราเน้นริมเส้น แต่ผมคิดว่าพวกเขาอันตรายตลอด ซึ่งนี่คือสิ่งสำคัญมาก ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า รับมือความอันตรายของ เดอปาย กับ รูนี่ย์ ไม่ได้ แต่ผมต้องขอบอกว่า อัดนาน ยานาไซ ก็น่ากลัวมากในช่วง 30 นาทีที่เขาเล่นเป็นกองหน้า ซึ่นเป็นสัญญาณที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิงส์ชี้แข้งหงส์ช่วยปรับตัวได้ดี
    แดนนี่ อิงส์ กองหน้าตัวใหม่ ลิเวอร์พูล ชี้เพื่อนร่วมทีมใหม่ช่วยให้ปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดได้เป็นอย่างดี พร้อมยกแข้ง "หงส์แดง" ล้วนมีคุณภาพมากมาย หลังได้เล่นร่วมกันในช่วงการทัวร์ปรี-ซีซั่นทวีปเอเชีย
  • จะมาไหม? ฟาน กัล เผย ไม่รู้ทำไม ดิ มาเรีย ไม่บินมาทัวร์กับผี
    นายใหญ่ปีศาจแดงยังไม่ได้รับรายงานว่าทำไมปีกอาร์เจนไตน์จึงไม่เดินทางมาร่วมเล่นปรีซีซันกับทีมที่สหรัฐอเมริกา
  • ฟัลเกาเผยอยากย้ายซบสิงห์ตั้งแต่หลายปีก่อน
    ฝันที่เป็นจริง! ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกสัญญาเช่าชาวโคลอมเบีย รับสุขสมหวังได้ย้ายซบ เชลซี สมใจ เผยอยากโยกมาล่าตาข่ายให้ "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่หลายปีก่อนแล้ว แถมยังได้รับรู้ถึงความยิ่งใหญ่ของยอดทีมถิ่นแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จาก ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ กองหลังชาวโปรตุเกส อีกด้วย
  • แฟนผีเต้นกระจายกลางดงเดอะค็อป!เกมอุ่นมาเลเซีย
    นอกจากใจจะกล้าแล้ว ยังมีลีลาพลิ้วไหวไม่แพ้ใครอีกต่างหาก สำหรับหนุ่มเจ้าเนื้อรายหนึ่งซึ่งสวมเสื้อแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เต้นกระจาย ท่ามกลางเหล่า "เดอะ ค็อป" ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศมาเลเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »