ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ้องเสียบ!ผีหวนเล็งมุลเลอร์หลังทะเลาะเป๊ป

จ้องเสียบ!ผีหวนเล็งมุลเลอร์หลังทะเลาะเป๊ป

Posted 26/07/2015 by siamsport

พลพรรค "เร้ด เดวิลส์" กรี๊ดกร๊าดไปตามๆ กัน เมื่อสื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหวนกลับไปทาบทาม โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมแกร่งอีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวโดนลือว่าทะเลาะกับ โจเซฟ กวาดิโอล่า เจ้านายสแปนิช ลือหึ่งพร้อมทุ่มถึง 56.6 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอ 56.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,830 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะตกเป็นข่าว "ขัดแย้ง" กับ โจเซฟ กวาดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน

 "ปีศาจแดง" ต้องการหัวหอกที่มีศักยภาพเข้ามาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ เพื่อปิดภารกิจการชอปปิ้งนักเตะมาสร้างทีมใหม่ของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ และ มุลเลอร์ เป็นคนหนึ่งที่ถูกอ้างถึง โดยมีข่าวว่าทีม "เสือใต้" ได้ปฏิเสธข้อเสนอจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว แต่ล่าสุดมีรายงานว่า อาจจะมีการกลับมาเจรจากันอีกครั้ง หลังแข้ง "อินทรีเหล็ก" ถูกอ้างว่าทะเลาะกับ กวาดิโอล่า 

ทั้งนี้ จากรายงานที่น่าประหลาดใจดังกล่าว ดูเหมือนจะเปิดโอกาสให้ยอดทีมจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีลุ้นคว้าลายเซ็นของ มุลเลอร์ ที่กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด มาครอบครอง ขณะที่พวกเขายินดีที่จะจ่ายเม็ดเงินก้อนโตถึง 56.6 ล้านปอนด์ เพื่อผลักดันให้ข้อตกลงลุล่วง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรมซีย์ปลื้มข่าวบาร์ซา-สนโยกเล่นสเปน
    กองกลางชาวเวลส์สุดปลื้มข่าวได้รับความสนใจจากอาซูลกรานา เผยอยากย้ายไปหาความท้าทายในศึกลาลีก้าในอนาคต
  • ปืนเฮ!วัลคอตต์ตกลงต่อสัญญา4ปีแล้ว
    ธีโอ วัลคอตต์ ปีก อาร์เซน่อล ตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก 4 ปีเรียบร้อยแล้ว หลังเคยตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ พร้อมรับทรัพย์อื้อซ่าสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์
  • ฟานกัลพอใจผีแดงชนะบาร์ซ่า
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมทีมว่าโชว์ฟอร์มได้น่าพอใจ เกมอุ่นเครื่องชนะ บาร์เซโลน่า 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชม เมมฟิส เดอปาย กับ เวย์น รูนี่ย์ ว่าน่ากลัวในเกมรุก แม้ว่าบางครั้งจะพยายามมองหากันมากไป และไม่ลืมยกย่อง ดาบิด เด เคอา จอมหนึบสเปน ว่ายังไว้ใจได้เหมือนเดิม ทั้งที่เจ็บ และไม่ได้ซ้อมมากนัก
  • อิงส์ชี้แข้งหงส์ช่วยปรับตัวได้ดี
    แดนนี่ อิงส์ กองหน้าตัวใหม่ ลิเวอร์พูล ชี้เพื่อนร่วมทีมใหม่ช่วยให้ปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดได้เป็นอย่างดี พร้อมยกแข้ง "หงส์แดง" ล้วนมีคุณภาพมากมาย หลังได้เล่นร่วมกันในช่วงการทัวร์ปรี-ซีซั่นทวีปเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »