ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ายชัวร์!มูเผยไม่คิดใช้ซาลาห์

ย้ายชัวร์!มูเผยไม่คิดใช้ซาลาห์

Posted 27/07/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุเอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของทีมแล้ว แต่ชม ซาลาห์ ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากคนหนึ่ง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของตนแล้ว จนเป็นการยืนยันว่าแข้งวัย 23 ปี จะย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน

ซาลาห์ ย้ายจาก เอฟซี บาเซิ่ล มาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2014 แต่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก จนช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อนต้องไปเล่นแบบยืมตัวกับ ฟิออเรนติน่า ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดี และทำให้ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

มูรินโญ่ เผยว่า "เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในขุมกำลังของผม และเขาก็ไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วย สิ่งที่สำคัญก็คือการที่เขาเล่นได้เหมือนที่ทำได้กับ ฟิออเรนติน่า ดังนั้นผมเลยมีความสุขกับการที่เขาย้ายไปที่นั่นด้วยสัญญายืมตัว ฟุตบอลอิตาลีมันเล่นได้ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบรรดานักเตะแนวรุก"

 "ผมไม่รู้เหมือนกัน (ว่า ซาลาห์ จะย้ายไปอยู่กับทีมไหน) ถ้ามันไม่ใช่ ฟิออเรนติน่า ก็อาจจะเป็น โรม่า หรือ ยูเว่ เขาอาจจะได้ย้ายทีมแบบยืมตัวก็ได้ เขาเป็นเด็กที่ดี และเป็นนักเตะที่เก่ง เขาต้องการลงเล่นเกมระดับสูงมากกว่านี้ ดังนั้นผมจึงพอใจกับการตัดสินใจของเขาและสโมสร" กุนซือชาวฝอยทอง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชูวัลค็อตต์ฟอร์มแจ่มพาปืนเฮ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกปากชม ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกความเร็วสูงเป็นการใหญ่ หลังจากเป็นคนทำประตูช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ โวล์ฟสบวร์ก 1-0 ในทัวร์นาเมนต์อุ่นเกือก เอมิเรตส์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจ วัลค็อตต์ จะยิงให้ทีมได้อีกหลายลูก
  • เชสนี่ยันเตรียมย้ายเฝ้าเสากับโรม่า
    วอยเชียค เชสนี่ นายด่านเลือดโปล ยืนยันเตรียมจะย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปเล่นให้กับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุจะเดินทางไปกรุงโรม วันจันทร์ โดยเหตุผลที่ย้ายไปอยู่กับ "หมาป่าเหลืองแดง" เพราะต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง
  • ฟาน กัล : แมนฯ ยูฯ ต้องเสริมทัพระดับเนย์มาร์ แต่ไม่ใช่โรนัลโด้
    กุนซือปีศาจแดงระบุว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีนักเตะระดับโลกที่ช่วยให้ทีมชนะได้ เหมือนเช่นเนย์มาร์ แต่การซื้อโรนัลโด้คือเรื่องเป็นไปไม่ได้
  • ลือให้แซ่ด!เป๊ปตอบรับงานคุมเรือซีซั่นหน้า
    บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ตอบรับงานคุม แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้าแล้ว ซึ่งหากเป็นจริงมันก็จะทำให้ กวาร์ดิโอล่า ได้ร่วมงานกับ เฟร์ราน โซเรียโน่ และ ซิกิ เบกิริสไตน์ 2 ผู้บริหารของ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »