ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » OFFICIAL : เสือใต้ปิดดีลรวบวิดัลคุมกลางสัญญา 4 ปี

OFFICIAL : เสือใต้ปิดดีลรวบวิดัลคุมกลางสัญญา 4 ปี

Posted 29/07/2015 by goal.com

ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเซ็นสัญญากับกองกลางทีมชาติชิลีของเจ้าม้าลายเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน 25 สมัย ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่าได้เซ็นสัญญาคว้าตัว อาร์ตูโร วิดัล กองกลางคนสำคัญของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด

ห้องเครื่องวัย 28 กะรัต เริ่มต้นเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพอย่างเต็มตัวกับสโมสร โคโล-โคโล ในบ้านเกิด เมื่อปี 2005 ก่อนย้ายมาสร้างชื่อสมัยเล่นให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ระหว่างปี 2007–2011 จนถูก ยูเว่ ดึงตัวไปร่วมทีม ด้วยค่าตัวราว 10.5 ล้านยูโร ( ประมาณ 445 ล้านบาท) พร้อมกับกลายเป็นแกนหลักของเจ้าม้าลายทันที นับแต่นั้นเป็นต้นมา โดยลงสนามไปทั้งหมด 171 นัดรวมทุกรายการ ซัดไป 48 ประตูกับอีก 26 แอสซิสต์ พาต้นสังกัดคว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา 4 สมัยซ้อน, ซูเปอร์โคปา อิตาเลีย 2 สมัย และ โคปา อิตาลีอีก 1 สมัย รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย

ล่าสุด มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี เตรียมกลับมาโลดแล่นในเวทีบุนเดสลีกาอีกครั้ง หลังจรดปากกาเซ็นสัญญากับทัพเสือใต้เป็นเวลา 4 ปีจนถึงปี 2019 พร้อมรับเสื้อหมายเลข 23 ไปครอง และคาดว่าค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้จะอยู่ที่ราว 36 ล้านยูโร ( ประมาณ 1,260 ล้านบาท)

"ผมมีความสุขมาก นี่คือก้าวใหม่ในอาชีพของผม และผมหวังว่าจะทำได้ดีกับที่นี่" วิดัล เปิดใจครั้งแรกกับ fcbayern.de

"ผมต้องการช่วยทีมและคว้าแชมป์ นี่คือความฝันที่กลายเป็นจริงสำหรับผม ผมอยากมีก้าวที่สำคัญในอาชีพ"

"ผมอยากจะพัฒนาตัวเองยิ่งขึ้นไปอีกในฐานะนักเตะ และต้องการคว้าแชมป์รายการสำคัญอย่างเช่นแชมป์เปียนส์ลีก ซึ่งผมคิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่ผมจะทำมันได้กับบาเยิร์น"

     .@kingarturo23 has signed a deal until 2019 with #FCBayern. More details soon. #ServusArturo pic.twitter.com/OgpyG0WW8N
    — FC Bayern English (@FCBayernEN) July 28, 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โธเฮียร์รับต้องการให้งูกลับไปโม่แข้งในชปล.
    เอริค โธเฮียร์ ประธาน อินเตอร์ มิลาน รับต้องการให้ทีมกลับไปโม่แข้งในศึกชิงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังทุ่มทุนสร้างซื้อแข้งดังเข้ามาหลายคน ยก เจฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบีย มิดฟิลด์ตัวใหม่ จะเป็นศูนย์กลางของทีมในอนาคต พร้อมโวสนั่น "งูใหญ่" มีทีมบริหารจัดการที่เจ๋งสุดๆ
  • โอ้เซ็ง!ลาซามพ์อยากได้แต่ไม่สู้ค่าตัว10ล.ยูโร
    ซามพ์โดเรีย ตกเป็นข่าวพร้อมรับเซ้ง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในซีซั่นนี้ แต่ไม่ใช่ในราคา 10 ล้านยูโรตามที่มีข่าว แม้ "หงส์แเดง" จะขาดทุนยับ และผู้เล่นมีแววจะยอมย้ายมาเล่นในถิ่นสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส ก็ตาม
  • ม้าลายเฮ!เคดิร่าหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว
    ซามี่ เคดิร่า กองกลาง ยูเวนตุส กลับมาซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้ว หลังเจ็บกล้ามเนื้อจนชวดเล่นในเกมอุ่นแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันเสาร์ คาดมีลุ้นประเดิมสนามในเกมกับ เลเชีย กดังส์ วันพุธนี้ หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์
  • มันหยด! ยูเว่ชนอูดิ, มิลานบุกดวลฟิออ เปิดหัวเซเรียอา 2015-16
    คอบอลอิตาลีต้องไม่พลาด! แชมป์เก่าเตรียมเปิดบ้านรับมืออูดิเนเซ ขณะที่ปีศาจแดงดำมีคิวบุกไปเยือนม่วงมหากาฬ ในเกมนัดเปิดฤดูกาลของกัลโช เซเรีย อา 2015-16

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »