ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งยู-16ซ้อมเข้มกร้าวต้องดับเสือเหลืองให้ได้

แข้งยู-16ซ้อมเข้มกร้าวต้องดับเสือเหลืองให้ได้

Posted 29/07/2015 by siamsport

ประชุมเข้ม! ดร.จินติยา จินารัตน์ ผู้จัดการทีม 16 ปี ทีมชาติไทย นัดประชุมทีม พร้อมฝากทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เร่งใช้จิตวิทยาดึงความสามารถของนักเตะออกมาให้มากที่สุดเพื่อล้ม "เสือเหลือง" มาเลเซียให้ได้ ในเกมวันพุธที่ 29 นี้ ทางด้าน อ.พยงค์ ขุนเณร ลุ้นหนักเช็กฟิตผู้เล่นตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บ

ความเคลื่อนไหวของเยาวชน 16 ปี ทีมชาติไทยที่ทำศึกชิงแชมป์อาเซียน อยู่ที่ประเทศกัมพูชา หลังจากเกมนัดแรกประเดิมสนามพ่ายลาวไป 0-1 แบบน่าผิดหวัง ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ทาง ดร.จินติยา จินารัตน์ ผู้จัดการทีม ได้นัดทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นำโดย อ.พยงค์ ขุณเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมเจ้าหน้าที่ทีม ประชุมที่ห้องอาหารของโรงแรมปริ๊นเซส โฮเต็ล ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากเกมแรก

โดยเจ้าตัวได้ฝากให้ทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชแก้ปัญหา และให้เพิ่มความกระหายในการที่จะเป็นผู้ชนะ รวมถึงหลายคนยังไม่กล้าเล่นเท่าที่ควร และยังมีอาการเกร็ง และช่วยปลูกฝังระเบียบวินัย ของเด็กเป็นพิเศษ พร้อมใช้จิตวิทยาในการกระตุ้นให้ลูกทีมสู้ แม้จะเจอผู้เล่นที่ตัวใหญ่กว่าก็ตาม  นอกจากนั้นยังฝากให้ทางทีมงานผู้ฝึกสอนช่วยดึงศักยภาพความเป็นผู้นำของ "เจ้าภูมิ" หัสวัส นพเนตร กัปตันทีม ออกมาเพื่อเป็นตัวแทนของเพื่อนร่วมทีม รวมถึงกระตุ้นคนอื่นๆ ในสนาม เชื่อว่าหากทำได้ ความมั่นใจของนักเตะทุกคนจะมีมากขึ้นในเกมที่จะพบมาเลเซีย ในนัดต่อไปด้วย

ด้าน อ.พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ ต้องประสบปัญหาปวดหัว เมื่อผู้เล่นตัวหลักมีอาการบาดเจ็บต้องรอเช็กความพร้อมจนถึงนาทีสุดท้ายว่าจะลงเล่นในเกมสำคัญได้หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "เกมที่พบกับลาวในนัดที่ผ่านมา เรามีปัญหาในเรื่องของผู้เล่นบาดเจ็บบางส่วน ซึ่งที่หนักสุดก็เป็นรายของ สหรัฐ ไกรยา กองกลางที่บาดเจ็บข้อเท้าจนเราต้องเปลี่ยนตัวออก ซึ่งตอนนี้ก็ได้แค่ซ้อมวิ่งเบาๆ ไม่สามารถลงเกมกับเพื่อนได้

นอกจากนั้นยังมีในส่วนของ วุฒิพงษ์ เที่ยงแท้ ผู้รักษาประตูที่โดนเหยียบก็ต้องเช็กความพร้อมในนาทีสุดท้าย แต่อย่างไรก็ตามหากไม่สามารถใช้งานได้จริงก็ยังคงมีผู้เล่นที่จะมาทดแทนกันได้ โดยเกมกับมาเลเซียถือว่าสำคัญมากที่สุดเพราะเราจะแพ้ไม่ได้ ต้องชนะสถานเดียวเท่านั้น"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อปเกิน!ปิยะชาติหลุดโผท่าเรืออดลุยไทยลีกเลกสอง
    อดีตดาวเตะของบางกอกกล๊าส อดช่วยม้าขาวเจ้าท่าลงสนามในเกมลีก เลกสอง หลังทีมซื้อตัวมาเกินกำหนด
  • สระบุรีทุบหม้อข้าวหวังทุบโค้ชชายท่าเรือ
    ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี ลั่นสู้ตายเกมนัดฉะ ''อาชาท่าเรือ'' การท่าเรือ เอฟซี ที่ประเดิมโค้ชใหม่ ''สมชาย ทรัพย์เพิ่ม'' ที่สนาม อบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น. ในวันที่ 2 ส.ค.นี้
  • ซิโก้แย้มแบโผชุดใหญ่-อลป.ก่อนเกมลีก19ส.ค.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เรียกทีมงานสต๊าฟโค้ชประชุมเพื่อวางตัวผู้เล่นในการลุยฟุตบอลโลก2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กับ อิรัก วันที่ 8 ก.ย.นี้ และทีมปรีโอลิมปิค เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัดซึ่งใช้เวลาหารือ 1 ชั่วโมงครึ่ง
  • Toyota TPL Player of the Week 17 : รณชัย รังสิโย
    เจ้าแซม ระเบิดแฮตทริก ช่วยให้แข้งเทพเก็บสามคะแนนพร้อมจบเลกแรกด้วยอันดับ 4 และคว้านักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 17 ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »