ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพร้อมปล่อยเดเคอาซบชุดขาวฟรีปีหน้า

ผีพร้อมปล่อยเดเคอาซบชุดขาวฟรีปีหน้า

Posted 30/07/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นไม้แข็ง ไม่ปล่อย ดาบิด เด เดอา มือกาวตัวเก่งชาวสแปนิช ไปให้ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังชาวสเปน ขยายสัญญาใหม่กับ "ราชันชุดขาว" โดยคาดว่า "ปีศาจแดง" พร้อมให้โละอดีตจอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด ย้ายแบบฟรีๆ ช่วงหน้าร้อนปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อย ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ให้ เรอัล มาดริด ทีมชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลปีหน้า จากการรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

นายด่านชาวสแปนิช วัย 24 ปี ตกเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด มาอย่างยาวนาน และเหลือสัญญากับต้นสังกัดแค่ 1 ปี ทำให้เชื่อกันว่าเจ้าตัวจะย้ายไปค้าแข้งใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมีข่าวหนาหูว่า "ราชันชุดขาว" อาจต้องทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) ตามที่ ยูไนเต็ด ต้องการ หากหวังคว้าตัวนักเตะ แต่ดูเหมือนว่าทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ จะยินดีรอรับตัวแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์หน้า

 รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" จะยืนยันท่าทีเดิมคือ จะไม่ขายอดีตจอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด หาก เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม "โลส บลังโกส" ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมดังสเปน แม้เป็นที่เชื่อว่า เด เคอา อาจถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งในการยื่นซื้อ รามอส ก็ตาม ขณะเดียวกัน "เร้ด เดวิลส์" ไม่ปิดโอกาสที่จะรั้ง นายทวารมือ 1 คนปัจจุบันของเอาไว้ และปล่อยให้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อพี่!เนสมิธกระตุ้นสโตนส์อยู่ทอฟฟี่พัฒนาฝีเท้า
    สตีเว่น เนสมิธ หัวหอกเลือดวิสกี้ของ เอฟเวอร์ตัน กระตุ้น จอห์น สโตนส์ กองหลังอนาคตไกล ปัดย้ายไปเล่นกับ เชลซี เพื่อจะอยู่พัฒนาฝีเท้ากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต่อไป ยกเป็นดาวรุ่งที่มีศักยภาพสูงมาก เพราะอายุแค่ 21 ปีแต่เล่นได้นิ่ง และอ่านเกมขาดสุดๆ
  • ปูดอีกรอบ!ผีจ่อซิวเปโดรเสริมทัพ
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งแล้ว โดยมีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย
  • 26ล้านป.น้อยไป!ทอฟฟี่ปัดขายสโตนส์ให้สิงห์
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอฟเวอร์ตัน บอกปัดข้อเสนอจำนวน 26 ล้านปอนด์ที่ เชลซี ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ จอห์น สโตนส์ ปราการหลังอนาคตไกล โดยเชื่อว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะยอมปล่อยแข้งวัย 21 ปี ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวที่ราว 34 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • โอกาสมาแล้ว!ชิชาริโต้ส่อตัวจริงผีฉะเปแอสเช
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าชาวเม็กซิโกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวจะได้ลงโม่แข้งเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องพบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ ชิคาโก้ เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ และเป็นการกลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ครั้งแรก ตั้งแต่เกมแพ้ เอ็มเค ดอนส์ 4-0 ถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ และถูกส่งไป เรอัล มาดริด แบบยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »