ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!วิสดอมซบนอริชแบบยืมตัว

ทางการ!วิสดอมซบนอริชแบบยืมตัว

Posted 30/07/2015 by siamsport

อันเดร วิสดอม ปราการหลังดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล โยกซบ นอริช ซิตี้ แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเรียบร้อย ด้าน อเล็กซ์ นีล กุนซือ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" สุดปลื้มได้นักเตะที่มีความกระหายมาร่วมทีม

อันเดร วิสดอม กองหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้กับ นอริช ซิตี้ สโมสรน้องใหม่ร่วมลีก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 

จากการที่ ลิเวอร์พูล มีผู้เล่นแนวรับหลายคนทำให้ วิสดอม มีโอกาสน้อยมากที่จะได้ลงโชว์ฝีเท้า ถึงแม้เจ้าตัวเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรับก็ตาม ทำให้ ดาวเตะวัย 22 ปี ต้องถูกปล่อยตัวออกจากทีมแบบชั่วคราวอีกครั้ง หลังจากที่เคยเล่นให้ ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แบบสัญญายืมตัวตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

 เป็นที่เข้าใจกันว่า "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" จะจ่ายเงินให้กับ "หงส์แดง" เป็นจำนวน 1.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 62.5 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการดึง วิสดอม มาใช้งาน ด้าน อเล็กซ์ นีล ผู้จัดการทีม นอริช ก็แฮปปี้ไม่น้อยที่ได้นักเตะที่มีความกระหายมาร่วมทีม
 

"อันเดร เข้ากับนโยบายของทีมเราเลย กับการที่เป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความกระหายในการลงโชว์ฝีเท้า เขามีประสบการณ์ในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก มาแล้ว เพราะฉะนั้นเราจึงแฮปปี้มากๆ ที่ได้เขามาร่วมทีม มันจะช่วยเพิ่มการแข่งขันในหลายๆ ตำแหน่งด้วย เพราะเขาเล่นได้หลายบทบาท" นีล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ปลื้ม!ปืนดอดซิวหอกดาวรุ่งเสริมทัพ
    อาร์เซน่อล ดอดคว้าตัว ดอนเยลล์ มาเลน หัวหอกวัยกระเตาะ 16 ขวบ จาก อาแจ๊กซ์ มาเสริมแนวรุกของทีมเรียบร้อยแล้ว ทำเอา วิม ยองค์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเยาวชนทีมดังแดนกังหัน ร้องจ๊าก! เสียแข้งอนาคตไกลไปซะงั้น!
  • ผีพร้อมปล่อยเดเคอาซบชุดขาวฟรีปีหน้า
    สื่อผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นไม้แข็ง ไม่ปล่อย ดาบิด เด เดอา มือกาวตัวเก่งชาวสแปนิช ไปให้ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังชาวสเปน ขยายสัญญาใหม่กับ "ราชันชุดขาว" โดยคาดว่า "ปีศาจแดง" พร้อมให้โละอดีตจอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด ย้ายแบบฟรีๆ ช่วงหน้าร้อนปีหน้า
  • เชื่อพี่!เนสมิธกระตุ้นสโตนส์อยู่ทอฟฟี่พัฒนาฝีเท้า
    สตีเว่น เนสมิธ หัวหอกเลือดวิสกี้ของ เอฟเวอร์ตัน กระตุ้น จอห์น สโตนส์ กองหลังอนาคตไกล ปัดย้ายไปเล่นกับ เชลซี เพื่อจะอยู่พัฒนาฝีเท้ากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต่อไป ยกเป็นดาวรุ่งที่มีศักยภาพสูงมาก เพราะอายุแค่ 21 ปีแต่เล่นได้นิ่ง และอ่านเกมขาดสุดๆ
  • ปูดอีกรอบ!ผีจ่อซิวเปโดรเสริมทัพ
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งแล้ว โดยมีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »