ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสือเหลืองว่าไง!ปืนเล็งทุ่ม48ลป.ซิวรอยส์

เสือเหลืองว่าไง!ปืนเล็งทุ่ม48ลป.ซิวรอยส์

Posted 30/07/2015 by siamsport

สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมยื่นสินสอดจำนวน 48 ล้านปอนด์ ในการหวังกระชาก มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เป็นที่หมายปองของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้าให้ได้

 อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เพื่อเดินหน้าคว้าตัว มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางซีซั่นหน้า

รายงานระบุว่า "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวนมากเพื่อหวังคว้าตัวกองกลางทีมชาติเยอรมัน วัย 26 ปี หลังจากเชื่อกันว่าพวกเขาต้องการคว้านักเตะอย่างน้อย 2 ราย ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง และ รอยส์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการเฟร้นช์แมน

อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" อาจต้องเจองานหนักในการกระชาก รอยส์ ก็เป็นได้ เนื่องจากโฆษกของ สปอร์ตส์โททั่ล บริษัทตัวแทนที่ทำงานให้อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัด เพิ่งยืนยันว่า นักเตะมีความสุขกับต้นสังกัด และจะยังอยู่กับโม่แข้งในรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แน่นอน

"เราได้อ่านข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของ มาร์โค แล้ว ซึ่งเราสามารถพูดได้เลยว่านักเตะกำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ เขาปลื้มที่หลายทีมในทวีปยุโรปให้ความสนใจในตัวเขา แต่เมื่อไม่นานมานี้เขาตัดสินใจที่จะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป" กระบอกเสียงของ สปอร์ตส์โททั่ล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกไม่นาน! บล็องก์ เผยดีล ดิ มาเรีย ใกล้ได้บทสรุป
    โลร็อง บล็องก์ กุนซือเปแอสเช ยืนยันว่าดีลซื้อตัว อังเคล ดิ มาเรีย จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้ข้อสรุปในเร็วๆนี้
  • อย่าให้โมโห!โรเมโร่รับเป็นคนอารมณ์ร้อน
    ยอมรับตามตรงว่าเป็นคนโมโหร้ายสำหรับ เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวใหม่แกะกล่อง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเคยต่อยกำแพงจนกระดูกมือหัก หลังฉุนกองหลังร่วมทีมเล่นพลาดจนต้นสังกัดพ่ายแพ้ แต่ยันเวลานี้ฉลาดขึ้นและไม่ทำอะไรโง่ๆแล้ว หลัง ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานไอดอลลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ออกปากเตือนให้คิด
  • ทางการ!วิสดอมซบนอริชแบบยืมตัว
    อันเดร วิสดอม ปราการหลังดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล โยกซบ นอริช ซิตี้ แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเรียบร้อย ด้าน อเล็กซ์ นีล กุนซือ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" สุดปลื้มได้นักเตะที่มีความกระหายมาร่วมทีม
  • เวนเกอร์ปลื้ม!ปืนดอดซิวหอกดาวรุ่งเสริมทัพ
    อาร์เซน่อล ดอดคว้าตัว ดอนเยลล์ มาเลน หัวหอกวัยกระเตาะ 16 ขวบ จาก อาแจ๊กซ์ มาเสริมแนวรุกของทีมเรียบร้อยแล้ว ทำเอา วิม ยองค์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเยาวชนทีมดังแดนกังหัน ร้องจ๊าก! เสียแข้งอนาคตไกลไปซะงั้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »