ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กท็อป ซูฮก ซันนีหนึบสุดเท่าที่เคยเห็นมา

บิ๊กท็อป ซูฮก ซันนีหนึบสุดเท่าที่เคยเห็นมา

Posted 30/07/2015 by goal.com

 

เจ้าของทีมช้างศึกยุทธหัตถี ยกย่อง นายทวารชาวสิงคโปร์ ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็น หลังโชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟ จนพาอาร์มีชนะทีมของเขาไปสองเกมติด

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ยกย่อง ฮัสซัน ซันนี ผู้รักษาประตูของ อาร์มี ยูไนเต็ด ว่าเป็นนายทวารที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา

สองเกมล่าสุดช้างศึกยุทธหัตถีต้องพ่ายต่อสุภาพบุรุษวงจักร ไปแบบชนิดเจาะไข่ไม่แตก หลังมือกาวชาวสิงคโปร์ ระเบิดฟอร์มเซฟเป็นว่าเล่นพร้อมช่วยให้ทีมเก็บสามคะแนนและทะลุไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของช้าง เอฟเอ คัพ

“โอ้โห เกมนี้ต้องชมซันนีเลย ว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุด ตั้งแต่ผมเคยเห็นมา อาร์มีโชคดีมากที่ได้ผู้รักษาประตูที่มีศักยภาพ เพราะจริงเกมๆนี้ รวมถึงเกมที่สุพรรณฯ เมื่อสุดสัปดาห์ สุพรรณฯควรจะได้ประตูหรือสองประตูไปแล้วถ้าเป็นคนอื่น เกมในวันพุธก็เหมือนกัน แต่ว่า เขาเหนียวมาก ต้องชื่นชมว่าแมวมองของอาร์มีหาคนมาได้ดีมากจริงๆ ซึ่งเราต้องยอมรับ ” บิ๊กท็อป กล่าว

“การเจอกับอาร์มีเมื่อวานนี้ถือเป็นเกมที่สนุก พอๆกับเกมที่เราเจอกับบางกอกกล๊าส ถึงแม้ว่าผลจะออกมาไม่เป้นไปตามที่คาดหวัง แต่ถือเป็นหนึ่งในเกมที่เราเล่นได้ดีที่สุดตั้งแต่ต้นปี มันอาจจะมีอุบัติเหตุอยู่บ้าง แต่สิ่งที่ผมได้เห็นก็ถือว่าพอใจ และบอกได้เลยว่าเลกสอง ใครจะเอาแต้มจากสุพรรณฯไม่ง่ายเหมือนเลกแรกแน่นอน”

“การแพ้ต่ออาร์มี 2 นัดติด ผมไม่ซีเรียสเลย เพราะว่าราชบุรี เรายังแพ้มา 3-4 ปี เทโรไม่เคยชนะมา 3 ปี แต่ผมก็ชนะได้ในปีนี้ เพราะฉะน้ันการที่เราแพ้อาร์มีแค่สองนัด เด็กๆ โอกาสหน้าเราก็จะได้เจอกับอาร์มีใหม่ ตอนนี้ตัวต่างชาติเรายังเจ็บอีกสองตัว ทั้งฟาน ไดจ์และคาร์เมโล ซันนีก็ซันนีเถอะ เราน่าจะลองเจอกันใหม่อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องเสริม!คัมเบะหวังโคราชได้แข้งใหม่ก่อนตลาดปิด
    เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นผิดหวังเล็กน้อยบุกพ่ายบุรีรัมย์ 2-0 หลังมองว่าควรได้ 1 ประตูช่วงท้ายเกม พร้อมรับหวังได้แข้งใหม่ร่วมทัพก่อนตลาดปิด
  • โอสถฯถอดดีโอโก้เปิดทางวิคเตอร์บู๊ไทยลีกโควต้าเอเชีย
    ''พลังเอ็ม''โอสถสภา เอ็ม150 สมุทรปราการ ทำการยืนยันแล้วว่าทีมได้ตัดสินในปล่อยตัว ดีโอโก้ ซานโต้ส กองหลังทีมชาติติมอร์ออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวโดยจะให้สโมสรอื่นใช้งาน หลังจากได้ วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ แนวรับทีมชาติอินโดนีเซียมาเสริมทัพ
  • อีสานเดือด!ปราสาทสายฟ้าปะทะโคราชบอลช้างเอฟเอ
    อีสานได้กระหึ่มอีกครั้ง!!! เมื่อ อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศขอล้ม "สวาดแคท" ให้ได้ ด้วยการส่งแข้งหลักลงบู๊ ส่วน คัมเบะ ซูกาโอะ ยันไม่มีทางบุกไปแพ้ "ปราสาทสายฟ้า" แน่นอน ขจะถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2 (682)/ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667) ด้านแชมป์เก่า "เดอะ แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี จะส่ง อริดาเน่ ซานตาน่า ลงประจัญบานในแดนหน้าในการรับมือทีมน้องอย่าง รังสิต เอฟซี ส่วน ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ได้ตัวหลักที่เจ็บคืนทัพในการเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ ราชนา ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 29 ก.ค.นี้
  • มังกรไฟดึง"เอกชัย"ลุยเลกสอง
    บีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมาเปิดตัวนักเตะใหม่ในการสู้ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เลกสอง ด้วยการบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ เอกชัย ฤทธิพันธ์ มิดฟิลด์ริมเส้นมาจากสุพรรณบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »