ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอสถฯถอดดีโอโก้เปิดทางวิคเตอร์บู๊ไทยลีกโควต้าเอเชีย

โอสถฯถอดดีโอโก้เปิดทางวิคเตอร์บู๊ไทยลีกโควต้าเอเชีย

Posted 29/07/2015 by siamsport

''พลังเอ็ม''โอสถสภา เอ็ม150 สมุทรปราการ ทำการยืนยันแล้วว่าทีมได้ตัดสินในปล่อยตัว ดีโอโก้ ซานโต้ส กองหลังทีมชาติติมอร์ออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวโดยจะให้สโมสรอื่นใช้งาน หลังจากได้ วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ แนวรับทีมชาติอินโดนีเซียมาเสริมทัพ

สำหรับนักเตะต่างชาติ 2 รายที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมไปในเลกสอง คือ กาเบียล โอจีมี่ หรือ โอเจ ที่ถูกถอดชื่อออกเพื่อเปิดทางให้ เลอันโดร โอลิเวียร่า กองหน้าจากบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เข้ามาแทนที่ รวมถึงรายของ ดีโอโก้ ซานโต้ส ที่ถูกปล่อยยืมหลังจากพลังเอ็มได้ตัว วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ เข้ามาร่วมทีมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีสานเดือด!ปราสาทสายฟ้าปะทะโคราชบอลช้างเอฟเอ
    อีสานได้กระหึ่มอีกครั้ง!!! เมื่อ อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศขอล้ม "สวาดแคท" ให้ได้ ด้วยการส่งแข้งหลักลงบู๊ ส่วน คัมเบะ ซูกาโอะ ยันไม่มีทางบุกไปแพ้ "ปราสาทสายฟ้า" แน่นอน ขจะถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2 (682)/ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667) ด้านแชมป์เก่า "เดอะ แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี จะส่ง อริดาเน่ ซานตาน่า ลงประจัญบานในแดนหน้าในการรับมือทีมน้องอย่าง รังสิต เอฟซี ส่วน ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ได้ตัวหลักที่เจ็บคืนทัพในการเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ ราชนา ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 29 ก.ค.นี้
  • มังกรไฟดึง"เอกชัย"ลุยเลกสอง
    บีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมาเปิดตัวนักเตะใหม่ในการสู้ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เลกสอง ด้วยการบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ เอกชัย ฤทธิพันธ์ มิดฟิลด์ริมเส้นมาจากสุพรรณบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • แข้งยู-16ซ้อมเข้มกร้าวต้องดับเสือเหลืองให้ได้
    ประชุมเข้ม! ดร.จินติยา จินารัตน์ ผู้จัดการทีม 16 ปี ทีมชาติไทย นัดประชุมทีม พร้อมฝากทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เร่งใช้จิตวิทยาดึงความสามารถของนักเตะออกมาให้มากที่สุดเพื่อล้ม "เสือเหลือง" มาเลเซียให้ได้ ในเกมวันพุธที่ 29 นี้ ทางด้าน อ.พยงค์ ขุนเณร ลุ้นหนักเช็กฟิตผู้เล่นตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บ
  • ช็อปเกิน!ปิยะชาติหลุดโผท่าเรืออดลุยไทยลีกเลกสอง
    อดีตดาวเตะของบางกอกกล๊าส อดช่วยม้าขาวเจ้าท่าลงสนามในเกมลีก เลกสอง หลังทีมซื้อตัวมาเกินกำหนด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »